คอร์ดเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน - แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล

ไม่ต้องการเป็นมือที่สาม ให้คนเค้าประณามว่าแย่งใคร แต่ในวันนั้นมันทนไม่ได้ ที่เธอทิ้งให้เขาเจ็บช้ำ ถึงจะเป็นคนมาที่หลัง แต่ก็หวังเป็นคนสุดท้าย เอาคำว่ารั...

-
คอร์ดเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน ของ แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล, เนื้อเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน ของ แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่ต้องการเป็นมือที่สาม ให้คนเค้าประณามว่าแย่งใคร แต่ในวันนั้นมันทนไม่ได้ ที่เธอทิ้งให้เขาเจ็บช้ำ ถึงจะเป็นคนมาที่หลัง แต่ก็หวังเป็นคนสุดท้าย เอาคำว่ารักทุ่มเททั้งใจ ให้เขาลืมเรื่องเธอไปให้หมด เมื่อวันเวลารักษาทุกอย่าง รักเรากำลังก้าวไป อย่าทำให้ต้องเริ่มนับกันใหม่ เธอมาทำไม มาทวงอะไรป่านนี้ ช่วยจำเอาไว้ให้ขึ้นใจ เธอไม่มีวันได้เขาคืน มันสายจนเกินจะมารื้อฟื้น มาทางไหนช่วยไปทางนั้น จบแล้วให้มันจบกันไป โปรดอย่ามาหวงก้างกัน ผู้หญิงดี ๆ เขาไม่ทำกัน เบื่อแล้วก็ไป อยากได้ก็มาขอคืน เธอก็เป็นแค่ถ่านหมดไฟ ไม่อาจสู้เตาไฟที่ยังกรุ่น อย่าเอาความคุ้นเคยมาทุ่มทุน ในวันนี้มันคงไร้ค่า เมื่อวันเวลารักษาทุกอย่าง รักเรากำลังก้าวไป อย่าทำให้ต้องเริ่มนับกันใหม่ เธอมาทำไม มาทวงอะไรป่านนี้ ช่วยจำเอาไว้ให้ขึ้นใจ เธอไม่มีวันได้เขาคืน มันสายจนเกินจะมารื้อฟื้น มาทางไหนช่วยไปทางนั้น จบแล้วให้มันจบกันไป โปรดอย่ามาหวงก้างกัน ผู้หญิงดี ๆ เขาไม่ทำกัน เบื่อแล้วก็ไป อยากได้ก็มาขอคืน ช่วยจำเอาไว้ให้ขึ้นใจ เธอไม่มีวันได้เขาคืน มันสายจนเกินจะมารื้อฟื้น มาทางไหนช่วยไปทางนั้น จบแล้วให้มันจบกันไป โปรดอย่ามาหวงก้างกัน ผู้หญิงดี ๆ เขาไม่ทำกัน เบื่อแล้วก็ไป อยากได้ก็มาขอคืน ถ้ารักเขาจริงทิ้งไปทำไม เบื่อแล้วก็ไปคิดได้ก็มา อย่าเสียเวลา ฉันไม่มีวัน ให้คืน
§ผู้หญิงดีๆ ไม่ทำกัน เนื้อเพลง