คอร์ดเพลง ผู้หญิงไม่ดียังมีกะเทย - นิค คณิตษรณ์

ผู้หญิงที่เธอบอกว่ารักหนักหนา วันนี้เขาทำน้ำตาเธอไหล ผู้หญิงที่เธอบอก เขาคือดวงใจ สุดท้ายเขาทำย่ำยี เธอต้องเจ็บ ต้องเสียใจ เมื่อเขานั้นไม่ใยดี น้ำตาผู้ช...

-
คอร์ดเพลง ผู้หญิงไม่ดียังมีกะเทย ของ นิค คณิตษรณ์, เนื้อเพลง ผู้หญิงไม่ดียังมีกะเทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้หญิงไม่ดียังมีกะเทย ของ นิค คณิตษรณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ผู้หญิงที่เธอบอกว่ารักหนักหนา วันนี้เขาทำน้ำตาเธอไหล ผู้หญิงที่เธอบอก เขาคือดวงใจ สุดท้ายเขาทำย่ำยี เธอต้องเจ็บ ต้องเสียใจ เมื่อเขานั้นไม่ใยดี น้ำตาผู้ชาย จากน้ำมือชะนีนางนั้น บทบาทกะเทย ก็มีแค่ที่ระบาย หน้าที่ปลอบใจ ผ่อนคลายความทรมาน เธอบอกว่าถ้าฉันเป็นผู้หญิง เธอคงรักไปแล้วตั้งนาน ให้โอกาสฉัน สักวันหน่อยได้ไหม ผู้หญิงไม่ดียังมีกะเทย ฉันขอชดเชยแทนเขาได้ไหม อาจจะมีลูกให้เธอไม่ได้ แต่มีหัวใจรักจริง ฉันแค่กะเทยกะโหลกกะลา แต่ขอสัญญาจะไม่ทอดทิ้ง ผู้หญิงปลอม ๆ แต่รักจริง จะไม่มีวันทิ้งเธอ บทบาทกะเทย ก็มีแค่ที่ระบาย หน้าที่ปลอบใจ ผ่อนคลายความทรมาน เธอบอกว่าถ้าฉันเป็นผู้หญิง เธอคงรักไปแล้วตั้งนาน ให้โอกาสฉัน สักวันหน่อยได้ไหม ผู้หญิงไม่ดียังมีกะเทย ฉันขอชดเชยแทนเขาได้ไหม อาจจะมีลูกให้เธอไม่ได้ แต่มีหัวใจรักจริง ฉันแค่กะเทยกะโหลกกะลา แต่ขอสัญญาจะไม่ทอดทิ้ง ผู้หญิงปลอม ๆ แต่รักจริง จะไม่มีวันทิ้งเธอ
§ผู้หญิงไม่ดียังมีกะเทย เนื้อเพลง