คอร์ดเพลง ผู้หญิงไม่ต้องการเหตุผล Baby E

ก็รู้ ว่าเธองานยุ่ง มีอะไรต้องทำมากมายเธอไม่เข้าใจทำไม ฉันผิดที่ไม่ได้เจอ กี่เหตุผลของเธอใครว่าฉันไม่เข้าใจ แต่จะให้ทำยังไงก็อยากเจอ...ผิดด้วยหรือ ผู้หญิงไม่ม...
คอร์ดเพลง ผู้หญิงไม่ต้องการเหตุผล ของ Baby E, เนื้อเพลง ผู้หญิงไม่ต้องการเหตุผล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้หญิงไม่ต้องการเหตุผล ของ Baby E

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็รู้  ว่าเธองานยุ่ง มีอะไรต้องทำมากมาย
เธอไม่เข้าใจทำไม ฉันผิดที่ไม่ได้เจอ กี่เหตุผลของเธอ
ใครว่าฉันไม่เข้าใจ แต่จะให้ทำยังไง
ก็อยากเจอ...ผิดด้วยหรือ

* ผู้หญิงไม่มีเหตุผล ชอบใช้อารมณ์เป็นใหญ่
ก็รู้ว่ามันน่าเบื่อใช่มั้ยที่เป็นแบบนี้
เหตุผลไม่มีเท่าไร ได้ไหมเข้าใจบ้างสิ
แต่ที่ฉันเป็นทั้งหมดนี้ เพราะว่ารักเธอมากไง

ไม่รักฉันเองคงไม่ ทำอะไรมากมายเช่นนี้
ไม่คิดถึงฉันคงไม่โทร ถ้ามากไปก็ขอโทษที ฮือ...
F#m G#m
กี่เหตุผลของเธอใครว่าฉันไม่เข้าใจ
แต่ให้ทำยังไงแค่อยากเจอ...ผิดด้วยหรือ

(ซ้ำ *)

บ่อยครั้งนะก็อยาก...อยากรักเธอน้อยกว่านี้
จะได้ไม่ต้องคิดมาก เอาเข้าจริงทำไม่ไหว

(ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จดหมายผิดซอง คอร์ด - มนต์สิทธิ์ คำสร้อย Chord Chotmai Phit Song by Mon Sit Kham Soi ซองนั้นเป็นของพี่ ซองนั้นเป็นของพี่ แต่จดหมายนี้ สิเป็นของใคร บอกพี่หน่อยได้ไหม เธอเขียนถึงใคร กันหนอชอบกล ได้อ่าน สำนวนจ๊ะจ๋า รู้ไหมน้ำตา ของพี่จะหล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - บิว กัลยาณี Chord Itcha by Bio Kanlayani มันอิจฉารู้มั้ย อิจฉาทุกที อิจฉาที่พี่รักเค้าไม่รักใคร แอบตาร้อนซ่อนเร้น อยากเป็นบ้างได้หม้าย อยากเป็นคนที่พี่ชายรักคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซื้อเวลาปวดใจ คอร์ด - มิ้น สวรรยา Chord Sue Wela Puat Chai by Min Sawanya อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก แกล้งทำไม่รู้ ในหัวใจ ที่มันเฝ้าดู แม้เจ็บช้ำ อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก จะทำไม่รู้ เพียงเพื่อมีแค่เธอ ฉันยอม ฉันยอมทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว เหงา หวง เหม่อ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nao Ngao Huang Moe by Ainam ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึง ทุก คืนนะ ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรัก เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้