คอร์ดเพลง ผู้แพ้ขอเเค่เบอร์ ศิริพร อำไพพงษ์

เมื่อสิทธิ์ของใจ บ่ ไปถึงฝั่งของแฟน ใจฮักเขามีพรมแดน อ้อมแขนอ้ายมีเจ้าของ คนฮักบังเอิญ ส่วนเกินหัวใจคือน้อง ถูกความจริงยื่นฟ้องให้เก็บข้าวของออกจากห้องใจ ทุกอย่างสายไป หากใ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้แพ้ขอเเค่เบอร์ ของ ศิริพร อำไพพงษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อสิทธิ์ของใจ บ่ ไปถึงฝั่งของแฟน ใจฮักเขามีพรมแดน อ้อมแขนอ้ายมีเจ้าของ
คนฮักบังเอิญ ส่วนเกินหัวใจคือน้อง ถูกความจริงยื่นฟ้องให้เก็บข้าวของออกจากห้องใจ
ทุกอย่างสายไป หากใจฝืนจะคบกัน คนที่เขาจองมานาน ควรได้สิทธิ์เป็นคู่หมาย
ขอเคลียร์เส้นทาง ด้วยการถอยห่างร้างใจ สัญญาที่เผลอพูดไว้ ส่งคืนพร้อมคำเอ่ยลา
* ช่วยบอกแฟนว่า เบอร์ที่โทรหาบ่อยบ่อย เป็นแค่เด็กน้อย ต่อเบอร์ผิดอย่าคิดถือสา
**แฟนอ้ายคนดี เท่าที่น้องสืบทราบมา อย่าให้เพิ่นมีน้ำตา จากการที่เราเผลอไป
***น้องตัดสินใจ ย้ายงานเพื่อห่างอ้ายมา ขอโทษถ้าวันวิวาห์ บ่ ได้มาผูกแขนอวยชัย
****คนเป็นอดีต ขอเพียงสิทธิ์เก็บเบอร์อ้ายไว้
เผื่ออดคิดฮอด บ่ ไหว สิได้โทรไป ร้องไห้สู่ฟัง
(ซ้ำ * , ** , *** , **** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรมดา คอร์ด - Gravity Chord Khon Thammada by Gravity แต่เธอดูเย็นชาคนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ แต่ว่าคนธรรมดาในเวลานี้จำต้องเอ่ย จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สภาวะทิ้งตัว คอร์ด - Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช Chord Saphawa Thing Tua by Daen Won Wet อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้