คอร์ดเพลง ผ่านมาผ่านไป เสก Loso

หยุดร้องไห้เถิดที่รัก หยุดพักใจเสียบ้าง อย่าคิดให้มันมากนัก วุ่นรักก็ทำให้ว่าง คนเราก็เป็นอย่างนี้ มีเลวมีดีคละเคล้ากันไป ปล่อยวางเสียบ้างได้ใหม ไม่งั้นใจของเราจะเจ็บปวด ...
คอร์ดเพลง ผ่านมาผ่านไป ของ เสก Loso, เนื้อเพลง ผ่านมาผ่านไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผ่านมาผ่านไป ของ เสก Loso

สังกัด : Grammy

หยุดร้องไห้เถิดที่รัก หยุดพักใจเสียบ้าง อย่าคิดให้มันมากนัก วุ่นรักก็ทำให้ว่าง คนเราก็เป็นอย่างนี้ 
มีเลวมีดีคละเคล้ากันไป ปล่อยวางเสียบ้างได้ใหม ไม่งั้นใจของเราจะเจ็บปวด
* ผ่านมาแล้วก็ให้ผ่านไป ดั่งสายน้ำที่ไม่ไหลกลับ ตะวันเช้าเมื่อขึ้น พอเย็นก็ดับ ลาลับอยู่ตรงขอบฟ้า
** ใจคนอันแค่เท่านี้ ทำไมวุ่นวายเหลือเกิน เรื่องรักทำใจให้เขิน ไม่อยากเดินไม่อยากฝัน
ถึงวันข้างหน้า
( * / ** ) 
ไม่อยากเดิน ไม่อยากฝัน ถึงวันข้างหน้า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนแรก... ที่เท่าไหร่ คอร์ด - Pink (พิ้งค์) Chord Khon Raek Thi Thaorai by Pink ( Phing ) ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ เธอบอกฉันได้ไหม แค่อยากรู้เอาไว้ เธอช่วยนึกดูได้ไหม ลองนั่งนับดู ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ สนุกนักใช่ไหม เขาเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณที่รักกัน ( Acoustic Ver. ) คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan (Acoustic) by Potato ขอบคุณที่ รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาคันนากิ่ว คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Sanya Khanna Kio by Mai Thai Huachai Sin หลับฝันว่า ตัวเองมีสิทธิ์ ความจริงมืดมิด มองบ่เห็นทาง หัวใจโสถิ่ม ย้อนเจ้าเป็นลายต่าง คันแทนาเก่า เจ้าบ่หวนมาย่าง หัวใจอ้างว้าง เบิ่ดทางสิไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องทอน คอร์ด - นายสะอาด Chord Mai Tong Thon by Nai Sa-at ที่รักเธอ รักด้วยชีวิต อย่าคิดเลย รักไปเท่าไร ที่ให้เธอ แม้มันจะหมดหัวใจ ไม่เป็นไร ไม่ต้องทอน อย่าทำตา ลอย ๆ อย่ามาคอยดูแล ไม่ใช่คนงอแงหรือว่าอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้