คอร์ดเพลง ผ่านไปด้วยกัน นัท ณัฐพร

โชคชะตาขีดไว้ ให้ฉันเป็นคนแบบนี้ บนทางเดินที่มี แตกต่างจากคนทั่วไป ความเป็นจริงที่เจอ มันคงจะไม่เหมือนใคร และต้องเดียวดายอยู่ลำพัง มีแค่คน ๆ นี้ ที่คอยดูแลเสมอ ทั้งชีวิตที่เจอ ก็ม...
คอร์ดเพลง ผ่านไปด้วยกัน ของ นัท ณัฐพร, เนื้อเพลง ผ่านไปด้วยกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผ่านไปด้วยกัน ของ นัท ณัฐพร

อัลบั้ม : Ost.คงกระพันนารี

 โชคชะตาขีดไว้ ให้ฉันเป็นคนแบบนี้ บนทางเดินที่มี แตกต่างจากคนทั่วไป ความเป็นจริงที่เจอ มันคงจะไม่เหมือนใคร และต้องเดียวดายอยู่ลำพัง มีแค่คน ๆ นี้ ที่คอยดูแลเสมอ ทั้งชีวิตที่เจอ ก็มีแต่เธอเท่านั้น วันที่แสนเงียบเหงา ยังคอยอยู่เคียงข้างกัน ปลอบใจให้ผ่านวันเลวร้าย *ชีวิตถ้าไม่มีเธอ ฉันไม่รู้จะเป็นยังไง ในโลกที่กว้างใหญ่ ฉันก็คงหลงทาง แต่ฉันโชคดีได้เจอเธอที่เข้าใจ คอยห่วงใยข้าง ๆ ไม่ว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร วันพรุ่งนี้ต้องเจออะไร จะจับมือก้าวผ่านไปด้วยกัน (ไม่ว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร วันพรุ่งนี้ต้องเจออะไร เราจะจับมือก้าวผ่านไปด้วยกัน) เธอคือกำลังใจที่ฉันมีอยู่ อยากให้เธอรู้ว่าเธอสำคัญแค่ไหน อยากขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอมาให้ ให้ฉันนั้นได้มีใครสักคน (ซ้ำ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Hai by Ying Thiti Kan เธอรักใครชอบใคร มิไปขัดขวาง ปิดทางขวางเธอมิได้ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมิแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางรักสีดํา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Thang Rak Si Dam by Don Son Rabiap ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Vampire คอร์ด - The Sun Chord Vampire by The Sun ถูกเธอกัด เธอกัด เธอกัดคอหอย เลือดสาดกระจาย ถูกเธอดูด เธอดูด เธอดูดดังจ๊วบ เกือบจะตาย แต่มันกลับเป็นสุขสนุก ไม่รู้เพราะเหตุอะไร สุดท้ายเป็นแวมไพร์ไปอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Phop Rak by Khiribun รัก หากเกิดกับใคร สุขทุกข์ใด ไม่เคยไหวหวั่น สร้างความหวัง ในใจพลัน จะยากไร้ไม่สำคัญ ขอรักนั้นมาแนบใจ ฉัน เมื่อมาพบเธอ ได้มาพบเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้