คอร์ดเพลง ผ้าห่มสาว อ๊อด โฟร์เอส

ทุยเอ๋ย เอ็งรู้หรือเปล่า ว่าข้าปวดร้าว หัวใจใครรอ รอผ้าห่ม จากสาวเคลียคลอ รอผ้าห่ม จากสาวเคลียคลอ เห็นใจแล้วล่ะก็ จะให้รอไปถึงไหน
เนื้อเพลง ผ้าห่มสาว ของ อ๊อด โฟร์เอส ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Eb,G#,Bb,Eb7,Gm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผ้าห่มสาว ของ อ๊อด โฟร์เอส

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ข้าเกิดมา วาสนาน้อยจริง มีรักแล้วก็มาทิ้ง
ให้ต้องร้องไห้ ยามเย็น ๆ ฉันต้องเดินเล่นกับควาย
ยามเย็น ๆ ฉันต้องเดินเล่นกับควาย หาคู่ไม่ได้
ปลอบใจตัวเอง ขาดคู่นอน ใจอาวรณ์ร้อนรน
หนาวเหลือเกิน หนาวเหลือทน วาบหวิววังเวง
ใครเอ็นดู นึกว่าอุ้มชูอย่าเกรง ใครเอ็นดู
นึกว่าอุ้มชูอย่าเกรง หัวใจนั่นเอง อยากได้คู่มาครอง

ทุยเอ๋ย เอ็งรู้หรือเปล่า ว่าข้าปวดร้าว หัวใจใครรอ
รอผ้าห่ม จากสาวเคลียคลอ รอผ้าห่ม จากสาวเคลียคลอ
เห็นใจแล้วล่ะก็ จะให้รอไปถึงไหน

โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน
เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ
จงเอ็นดูนึกว่าอุ้มชูเอาไว้ จงเอ็นดูนึกว่าอุ้มชูเอาไว้
นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอน

(ซ้ำทั้งเพลง)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บไว้นานนาน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Kep Wai Nan Nan by Suea Thon Phon ขอ... ให้รักเรานี้คงอยู่... เรื่อยไป นาน... ตราบฟ้าและดินมลาย ทาง... แสนไกล เราจะฝ่า... ข้ามไป ขอสัญญา สิ่งที่เธอให้มา จะรักษา... ด้วยหัวใจ (จะเก็บไว้นาน ๆ)เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผีโรงเย็น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Phi Rong Yen by Phong Sit Khamphi หลงรักสาวสักคน เขาไม่สนใจเรา ชีวิตจำต้องเศ้รา เพราะเราเป็นผีโรงเย็น อยู่โรงบาลนั้นแสนยากเข็ญ ไม่มีใครเห็นใจพวกเรา อยุ่อย่างคนที่ไร้ญาติขาดมิตรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครทำเธอเจ็บ คอร์ด - อาทิตย์ จิตรพล Chord Khrai Tham Thoe Chep by Athit Chit Phon ใครทำให้เธอเจ็บ ใครทำให้เธอเจ็บ คนคนนี้ขอไม่ให้อภัยได้ไหม ใครทำให้เธอปวด คนคนนั้นต้องเจ็บปวด เจ็บนี้ที่เขาทำเธอเท่าไหร่ ฉันจะคืนให้เธอเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้