คอร์ดเพลง ฝน Ewery

มีเมฆฝนลอยมาอยู่บนฟ้า มองฟ้าก็ดูแปลกไป แดดทอแสงละอองสดใส จะเปลี่ยนฟ้าเดิม ๆ ที่เคยว่างเปล่า เธอคือฝนโปรยปรายในยามเช้า ให้คนเหงาเจือจางจากไป ถักทอรุ้งงดงามสดใส เปลี่ยนให้ฟ้าเทา ๆ มี...
คอร์ดเพลง ฝน ของ Ewery, เนื้อเพลง ฝน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝน ของ Ewery

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีเมฆฝนลอยมาอยู่บนฟ้า มองฟ้าก็ดูแปลกไป แดดทอแสงละอองสดใส จะเปลี่ยนฟ้าเดิม ๆ ที่เคยว่างเปล่า เธอคือฝนโปรยปรายในยามเช้า ให้คนเหงาเจือจางจากไป ถักทอรุ้งงดงามสดใส เปลี่ยนให้ฟ้าเทา ๆ มีความหมาย เธอแต่งเติมด้วยละอองความรัก ที่เข้ามาเกาะกุมหัวใจ เปลี่ยนคืนวันที่เคยหวั่นไหว ให้สดใสเมื่อได้พบเจอ มีเธอเป็นวันที่ฝนพรำ ทุกวันที่เธอผ่านมาทำให้ใจชื่นฉ่ำ อ่อนโยนในวันที่สวยงาม ด้วยรักที่ลอยลงมากระซิบเบา ๆ เปียกปอนลงมาที่หัวใจ ทอแสงละอองสดใสอุ่นไองดงาม จนเกินกว่า เธอ อ้อนวอนให้ฝนโปรยปรายและผ่านมา ในใจอย่างนี้นาน ๆ เธอแต่งเติมด้วยละอองความรัก ที่เข้ามาเกาะกุมหัวใจ เปลี่ยนคืนวันที่เคยหวั่นไหว ให้สดใสเมื่อได้พบเจอ มีเธอเป็นวันที่ฝนพรำ ทุกวันที่เธอผ่านมาทำให้ใจชื่นฉ่ำ อ่อนโยนในวันที่สวยงาม ด้วยรักที่ลอยลงมากระซิบเบา ๆ เปียกปอนลงมาที่หัวใจ ทอแสงละอองสดใสอุ่นไองดงาม จนเกินกว่า เธอ อ้อนวอนให้ฝนโปรยปรายและผ่านมา ในใจอย่างนี้นาน ๆ เคยหวาดกลัว หมู่เมฆฝนลอย ลอยบดบังวันใสสว่าง เพิ่งเข้าใจเมื่อดอกไม้ได้แย้มบาน และฉันได้พบกับเธอ มีเธอเป็นวันที่ฝนพรำ ทุกวันที่เธอผ่านมาทำให้ใจชื่นฉ่ำ อ่อนโยนในวันที่สวยงาม ด้วยรักที่ลอยลงมากระซิบเบา ๆ เปียกปอนลงมาที่หัวใจ ทอแสงละอองสดใสอุ่นไองดงาม จนเกินกว่า เธอ อ้อนวอนให้ฝนโปรยปรายและผ่านมา ในใจอย่างนี้นาน ๆ เธอทำให้ฉันพบความรัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระต่ายหมายจันทร์ คอร์ด - พิทักษ์ Chord Kratai Mai Chan by Phithak กระต่ายหมายจันทร์ ว่าสักวันคงร่วงลงมา อยากเอื้มมือโน้มกิ่งคว้า ลงมาจูบเดือนเย้ยดาว ท้องฟ้ากว้างใหญ่ มองไปด้วยใจเปลี่ยวเหงา ฟ้าคงหัวเราะเยาะเรา หลงชมแค่เงาจันทราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khitthueng Ban by Phong Thep Kradon Chamnan กี่ร้อนกี่หนาวกี่หมื่นร้าวราน ไม่เคยสะท้านทุกเส้นทาง สู้ทนสร้างฝันถึงวันรุ่งราง จะแบกไปถมความทุกข์ระทม ไม่จำเป็นดอกคำสัญญา รั้วชายคาที่แสนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดไม่ซื่อ คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Khit Mai Sue by Son Son Sak Suan Kaeo มัน คิดไม่ซื่อกับเธอ คิดว่าอยากกอดเธอ คิดว่าอยากจูบเธอเหลือเกิน คิดว่าอยากเป็นแฟน มันยิ่งคิดยิ่งแค้นตัวเองทุกที ว่าทำไม ทำไมเป็นคนแบบนี้ รู้ว่าคิด แบบนี้จะเสียเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้