คอร์ดเพลง ฝนน้ำตา เทียรี่ เมฆวัฒนา

เมฆทะมึน ครั่นครืน ครืนครางเสียงฟ้า ไม่นานหรอกหนา ลมจะพาเม็ดฝนมาหลั่ง มดไต่ข้างฝา เหมือนรู้ว่าฝนจะถาถั่ง เขียดระงม ทุ่งนาอีกครั้ง ฟ้าฝนยังไม่ลืมแผ่นดิน ฝนโปรยปราย เป็นสายหยาดมาค...
คอร์ดเพลง ฝนน้ำตา ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา, เนื้อเพลง ฝนน้ำตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝนน้ำตา ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เมฆทะมึน ครั่นครืน ครืนครางเสียงฟ้า   ไม่นานหรอกหนา ลมจะพาเม็ดฝนมาหลั่ง มดไต่ข้างฝา เหมือนรู้ว่าฝนจะถาถั่ง เขียดระงม ทุ่งนาอีกครั้ง ฟ้าฝนยังไม่ลืมแผ่นดิน ฝนโปรยปราย เป็นสายหยาดมาครานี้   รู้ตัวข้าดี รักไม่มีเหมือนฝนคืนถิ่น ไม่กลับมาแล้ว โอ้น้องแก้วคงลืมแล้วสิ้น   ฝนที่คืนกลับมาสู่ดิน เหมือนย้ำให้รินน้ำตาข้าไหล *ธรรมชาติ เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ธรรมชาติ ของคนนั้นเป็นยังไง เป็นธรรมดาเมื่อฝนมามีซาสร่างไป   แต่ฝนยังกลับมาตกใหม่ ไม่เหมือนหัวใจไม่อาจคาดเดา ฝนโปรยปราย เป็นสายหยาดมาอีกครั้ง   หัวใจข้ายัง นึกอิจฉาทุ่งหญ้านาข้าว เห็นทุยลุยไถ แหลกแล้วใจข้าไม่เหมือนเก่า หยาดน้ำตาตกมาอีกคราว คิดถึงแต่สาวทุกคราวที่มีฝน ..โซโล่ (ซ้ำ*) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โลกทั้งใบให้นายคนเดียว คอร์ด - เต๋า สมชาย Chord Lok Thang Bai Hai Nai Khon Diao by Tao Som Chai ต่างคนต่างพูด... ไม่ออก ได้แต่มองตาเท่านั้น รักที่ให้กัน เหมือนโดนกั้นขวางทางไป อย่าเลยอย่ารู้... ว่าฉัน ขาดเธอจะเป็นอย่างไร แค่รู้ไว้ว่าโลกทั้งใบ จะให้เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกหักจากคาเฟ่ คอร์ด - สายัณห์ นิรันดร Chord Okhak Chak Kha Fe by Sayan Nirandon ลืมแขกโต๊ะสี่ แล้วหรือคนดีชื่อเก๋ พี่มาคาเฟ่ คืนนี้ด้วยใจ เหงา ๆ จิบเบียร์คนเดียว คอยเก๋ด้วยใจซึมเซา ไม่มีมาลัยคล้องเจ้า คิดถึงเรา นั่งเศร้าเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้