คอร์ดเพลง ฝนฤดูหนาว - Ost.ฝนฤดูหนาว พริม เพชรรัตน์

ฤดูหนาวหมุนเวียนเปลี่ยนเข้ามา ตามกาลเวลา และความหนาว ยังคง เป็นเหมือนเดิม เช่นความรักที่มัน เดินตามเวลา อยู่ในระยะทาง และความรักทำให้อบอ่นหัวใจ บางครั้ง ความรักไม่อาจเป็นเหมือนดังฝ...
คอร์ดเพลง ฝนฤดูหนาว - Ost.ฝนฤดูหนาว ของ พริม เพชรรัตน์, เนื้อเพลง ฝนฤดูหนาว - Ost.ฝนฤดูหนาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝนฤดูหนาว - Ost.ฝนฤดูหนาว ของ พริม เพชรรัตน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฤดูหนาวหมุนเวียนเปลี่ยนเข้ามา ตามกาลเวลา และความหนาว ยังคง เป็นเหมือนเดิม เช่นความรักที่มัน เดินตามเวลา อยู่ในระยะทาง และความรักทำให้อบอ่นหัวใจ บางครั้ง ความรักไม่อาจเป็นเหมือนดังฝันใฝ่ มีผิดหวัง มีเสียใจ เหมือนฝนตกในฤดูหนาว เพราะทำให้หนาวจนจับใจ เหมือนรักที่มันดูเหงา มากมาย ความรักที่มันดูเจ็บชํ้า ไม่นานจะหายแล้วผ่านไป เหมือนฝนตกลงมาแล้ว ซาลงไป และชีวิตยังคงเดินต่อไป อยู่บนทางที่แสนไกล มีเรื่องราวมากมาย ให้พบเจอ ฤดูหนาวที่เวียนเปลี่ยนเข้ามา ไม่นานก็คงเปลี่ยนไป ฤดูใหน ก็คงเป็นเหมือนเดิม บางครั้ง ความรักไม่อาจเป็นเหมือนดังฝันใฝ่ มีผิดหวัง มีเสียใจ เหมือนฝนตกในฤดูหนาว เพราะทำให้หนาวจนจับใจ เหมือนรักที่มันดูเหงา มากมาย ความรักที่มันดูเจ็บชํ้า ไม่นานจะหายแล้วผ่านไป เหมือนฝนตกลงมาแล้ว ซาลงไป ความรักที่มันดูเจ็บชํ้า อาจจะไม่ใช่รักสุดท้าย เพียงแค่หลับตา นึกถึงวันใหม่ ฤดูหนาวยังคงเปลี่ยนฝันไปตามฤดู และชีวิตยังต้องเรียนรู้และเข้าใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย) คอร์ด - Ab Queen Chord Ngi Ngao Khaochai Yak Rueang Mak ( Laeo Rak Mai ) by Ab Queen ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - Ost.คิดถึงวิทยา-25 Hours Chord Mai Tang Kan by 25 Hours ไม่ต่างกัน กับใจฉันหรอก สิ่งนั้นที่เธอสัมผัส เราต่างรับรู้มันด้วยใจ บางอย่าง เราอาจไม่เห็นมันด้วยตา แต่เรารับรู้มันด้วยใจ เราไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวขิงไคร คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Hua Khing Khrai by Cha Loi Henri ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีที่ไม่รู้จัก คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-25 Hours Chord Yindi Thi Mai Ruchak by 25 Hours ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่รู้จัก แค่รู้ว่ารักก็พอใจ แค่คำว่าไม่รู้จัก ไม่รู้จัก รักเราก็ไม่ได้น้อยลงจริงไหม แค่มีเธอใกล้ ๆ มันก็ใช่ที่สุดแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
มหาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Maha Lai by Carabao มหาลัย มหาหลอก เด็กชายบ้านนอก เด็กหญิงบ้านนา รํ่าเรียนรู้ในวิชาแต่จบออกมายังไม่มีงานทํา ใครจะรู้อยู่ไปวัน ๆ กลางคืนหลับฝัน กลางวันนั่งดูดยา ธูปเทียนก็หมดดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้