คอร์ดเพลง ฝันดีแค่ไหน ตี๋ วิวิศน์

จะมองยังไง ก็ไม่มีทางให้เธอนั้นรัก เป็นเพียงแค่ควัน อากาศจาง ๆ ลอยผ่านเธอไป ได้แต่ฝันว่าเธอนั้นยิ้มและสบตาให้ฉัน และในนั้นหัวใจของฉันมันสุขเหลือเกิน แต่ฝันดีแค่ไหน ได้ฝันแค่เท่านั...
คอร์ดเพลง ฝันดีแค่ไหน ของ ตี๋ วิวิศน์, เนื้อเพลง ฝันดีแค่ไหน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันดีแค่ไหน ของ ตี๋ วิวิศน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะมองยังไง ก็ไม่มีทางให้เธอนั้นรัก เป็นเพียงแค่ควัน อากาศจาง ๆ ลอยผ่านเธอไป ได้แต่ฝันว่าเธอนั้นยิ้มและสบตาให้ฉัน และในนั้นหัวใจของฉันมันสุขเหลือเกิน แต่ฝันดีแค่ไหน ได้ฝันแค่เท่านั้น สุดท้ายต้องตื่นมาพบความจริงว่าไม่ใช่ฉัน ที่ได้ยืนข้าง ๆ เธอ ได้กอดเธอทุกวัน ได้ใกล้เธอที่สุดแค่ในฝัน แค่นั้นจริง ๆ ความสุขปลอม ๆ ที่สุขจริง ๆ แม้เธอไม่รู้ ก็อยู่มันไป ก็ไม่เป็นไร รักให้ทำอย่างไร ก็ได้แต่ฝันว่าเธอนั้นยิ้มและสบตาให้ฉัน และในนั้นหัวใจของฉันมันสุขเหลือเกิน แต่ฝันดีแค่ไหน ได้ฝันแค่เท่านั้น สุดท้ายต้องตื่นมาพบความจริงว่าไม่ใช่ฉัน ที่ได้ยืนข้าง ๆ เธอ ได้กอดเธอทุกวัน ได้ใกล้เธอที่สุดแค่ในฝัน แค่นั้นจริง ๆ แต่ฝันดีแค่ไหน ได้ฝันแค่เท่านั้น สุดท้ายต้องตื่นมาพบความจริงว่าไม่ใช่ฉัน ที่ได้ยืนข้าง ๆ เธอ ได้กอดเธอทุกวัน ได้ใกล้เธอที่สุดแค่ในฝัน แค่นั้นจริง ๆ แค่นั้นจริง ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเจ็บ คอร์ด - XYZ Chord Aep Chep by XYZ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้าย อีกหยดน้ำตาก็รินไหล แอบเจ็บคนเดียว แอบโกรธคนเดียวทนข่มใจ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา ๆ คอร์ด - เบเบ้ Chord Ngao Ngao by Be Be อยู่คนเดียวไม่ไหว ไม่รู้ว่าใจจะขาดตรงนี้รึเปล่า รบกวนเธอมาหากันได้ไหม มาอยู่กับฉันหน่อยได้ไหม อยากจะขอให้เธอเข้าใจมันเหงาเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่าไฟแดง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pha Faidaeng by Suraphon Sombat Charoen น่ารัก เสียจริงน้องสาว เห็นเจ้า แล้วพี่ต้องมองเพลิน หุ่นเจ้าคมขำดี ทำหน้าที่แหมน่าสรรเสริญ ขี่มอร์เตอร์ไซด์ ดูวิไลเหลือเกิน เล่นเอาพี่มองเพลิน จนวิ่งผ่าาไฟแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้