คอร์ดเพลง ฝันร้าย (เรื่องจริง ) Crescendo

เธอเคยปลอบเวลาฉันนอน เธอเคยบอกว่าให้ฝันดี เรื่องทุกอย่างในวันพรุ่งนี้ มันจะมีแต่ความสวยงาม เมื่อฉันตื่นฉันบอกกับเธอ ว่าฉันเจอบางอย่างในฝัน ฉันพบใครใครคนนั้นเดินเข้ามาทัก แล้วบอ...
คอร์ดเพลง ฝันร้าย (เรื่องจริง ) ของ Crescendo, เนื้อเพลง ฝันร้าย (เรื่องจริง ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันร้าย (เรื่องจริง ) ของ Crescendo

อัลบั้ม : RAW

เธอเคยปลอบเวลาฉันนอน เธอเคยบอกว่าให้ฝันดี เรื่องทุกอย่างในวันพรุ่งนี้ มันจะมีแต่ความสวยงาม
เมื่อฉันตื่นฉันบอกกับเธอ ว่าฉันเจอบางอย่างในฝัน ฉันพบใครใครคนนั้นเดินเข้ามาทัก แล้วบอกว่ารักเธอ
* เธอบอก ก็แค่เพียงฝันร้าย มันไม่มีความหมายใดๆ
** ใครบอกฝันร้ายจะกลายเป็นดี ทำไมวันนี้ฉันมีแต่น้ำตา ทุกครั้งที่ฉันหลับตา มีเขายืนเคียงข้าเธอ
ฝันร้ายกลายเป็นจริง เธอมาทอดทิ้งฉันไปแล้วเธอ ในฝันที่ฉันเจอ มันคือเรื่องจริง
โลกต้องเปลี่ยน และหมุนต่อไป ฉันเข้าใจกว่าใครทุกคน ต้องทนเจ็บและหัวใจมันก็สับสน ต้องอดทนต่อ
ความทุกข์ทรมาน
( * / ** )
เมื่อเธอทิ้งฉันไว้ คือเรื่องจริง ยิ่งกว่าเรื่องไหนๆ คือเรื่องจริง เมื่อตื่นมาแล้วมองไม่เห็นใครอีกต่อไป
หัวใจฉันแตกสลาย
( ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เสียใจที่ได้เป็น คอร์ด - Pink Chord Mai Siachai Thi Dai Pen by Pink มีให้เธอเท่าที่เธอมองเห็น และเป็นให้เท่าที่เธอให้ฉันเป็น โปรดเข้าใจก็พอไม่ต้องสงสาร ที่ทำก็รู้ดีเสมอ รู้ตัวเสมอ ว่าเธอไม่คิดกับฉัน เพื่อนคำเดียวก็ดีถมไป ไม่เสียใจที่ได้เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - Labanoon (Cover by) Chord Khonklangkhuen by Labanoon (Cover by) เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันอยู่คนเดียวได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Chan Yu Khon Diao Dai by Pang Nakharin King Sak น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา หรือใจดวงนี้ มันต้องการรักใคร ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนักเกินไปแล้ว คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Nak Koenpai Laeo by Mai Charoen Pu Ra หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รับเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟาง เส้นสุดท้าย ที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ หมดแรงจะทำเรื่องใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวยประหยัด คอร์ด - Time Chord Suai Prayat by Time อยากขอบคุณที่เธอให้ฉันที่หนึ่ง แต่มีสิ่งนึงอยากจะขอ อย่าออกไปไหนได้ไหมให้เธออยู่ที่บ้านเธอ เก็บความสวยและน่ารักให้ประหยัดได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้