คอร์ดเพลง ฝันร้ายที่กลายเป็นจริง ไท ธนาวุฒิ

เหม่อมองไปบนฟ้าไกล สิ่งใดที่ใจต้องการ จะทนจะทรมานเพื่ออะไร เมื่อเธอมาทอดทิ้งกัน จากฉันไปในครั้งนี้ แต่ความรักที่มีให้เธอไม่เสื่อมคลาย กี่ครั้ง ที่ต้องเหงาที่เฝ้าแต่เพ้อ ยังตอกย้ำ...
คอร์ดเพลง ฝันร้ายที่กลายเป็นจริง ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง ฝันร้ายที่กลายเป็นจริง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันร้ายที่กลายเป็นจริง ของ ไท ธนาวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหม่อมองไปบนฟ้าไกล สิ่งใดที่ใจต้องการ จะทนจะทรมานเพื่ออะไร เมื่อเธอมาทอดทิ้งกัน จากฉันไปในครั้งนี้ แต่ความรักที่มีให้เธอไม่เสื่อมคลาย * กี่ครั้ง ที่ต้องเหงาที่เฝ้าแต่เพ้อ ยังตอกย้ำเสมอ เหมือนเธอมากรีดใจ เจ็บไหม ถามใจตัวเองทุกที เมื่อความรักที่มีมันหมดไป ฝันร้ายเลยกลายเป็นจริง ** ตัวของเรา ใจของเรา สู้มันไม่ได้ ใจของเรา ตัวของเรา ฝืนมันไม่ได้ หยุดได้ไหมหัวใจ ได้โปรด เพราะรักมันโหดร้าย ภาพเธอนั้นฝังใจ อยากจะหนีให้ไกล ให้พ้นเธอเสียที (ซ้ำ *, **) อยากจะหนีให้ไกล แต่จะหนียังไง ..ไม่พ้นเธอเสียที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาให้เท่าฉัน คอร์ด - Big Ass Chord Rak Khao Hai Thao Chan by Big Ass โชคดีเถอะหนา ที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Clash Chord Siachai Daiyin Mai by Clash รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอเหมือนจะขาดใจ หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิตเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้