คอร์ดเพลง ฝันหมา ๆ ต้อม วงทอแสง ท็อปไลน์

อยากสิหา แต่เธอบ่เคยหัวส่า ปานว่าหมา เหมิดปัญญาเปิดปลากระป๋อง ฮักแบบอด ๆ อยาก ๆ อย่างมากก็แค่แอบมอง เก็บไปฝันให้มันลอยล่องขอจองในฝัน ได้เว่านำ สักคำสองคำ สามคำ กะสุขล้ำไม่หวังอะไร...
คอร์ดเพลง ฝันหมา ๆ ของ ต้อม วงทอแสง ท็อปไลน์, เนื้อเพลง ฝันหมา ๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝันหมา ๆ ของ ต้อม วงทอแสง ท็อปไลน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยากสิหา แต่เธอบ่เคยหัวส่า ปานว่าหมา เหมิดปัญญาเปิดปลากระป๋อง ฮักแบบอด ๆ อยาก ๆ อย่างมากก็แค่แอบมอง เก็บไปฝันให้มันลอยล่องขอจองในฝัน ได้เว่านำ สักคำสองคำ สามคำ กะสุขล้ำไม่หวังอะไรมากไปกว่านั้น บุญอ้ายที่ได้เว่าจา เป็นบุญหมาที่เจ้าให้ทาน ได้ซูนคิงแค่ในฝัน ตื่นพลันสลาย ฝันแบบหมา ๆ ตื่นมาก็จ๋อย ได้แค่มองเฮ็ดตาละห้อย บุญข่อยบ่หลาย บ่อยากสิตื่นขึ้น เป็นหมามันรับบ่ได้ ความจริงมันช่างโหดร้าย ก็ฝันไกลของหมา ได้เพียงหวัง คนที่เขาเปิดปลากระป๋อง เขาลิ้มลองปลาในกระป๋องจนอิ่มโอชา ได้เพียงหวังกระป๋องเปล่า หวังว่าเขาจะทิ้งลงมา เป็นบุญหมา แม้ว่าจะเหลือแค่เศษ ฝันแบบหมา ๆ ตื่นมาก็จ๋อย ได้แค่มองเฮ็ดตาละห้อย บุญข่อยบ่หลาย บ่อยากสิตื่นขึ้น เป็นหมามันรับบ่ได้ ความจริงมันช่างโหดร้าย ก็ฝันไกลของหมา ได้เพียงหวัง คนที่เขาเปิดปลากระป๋อง เขาลิ้มลองปลาในกระป๋องจนอิ่มโอชา ได้เพียงหวังกระป๋องเปล่า หวังว่าเขาจะทิ้งลงมา เป็นบุญหมา แม้ว่าจะเหลือแค่เศษ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พูดอีกที คอร์ด - คริสติน่า อากีล่าร์ Chord Phut Ik Thi by Khrit Ti Na A Ki La พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกทีได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้ฟังที่อยากจะฟังมาตั้งนาน พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกที ได้หรือเปล่า ย้ำว่าเธอน่ะยังรักกันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากัด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Ma Kat by Ek Chai Si Wichai โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา เร็วเร็วอย่าช้า เลยนะแม่หน้านวลใย คนไหนถ้านึกสนุกลุกขึ้นขยับ ขยับ ขยับ ขยับ ขยับเข้ามาไวไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Crocodile Rock คอร์ด - ELTON JOHN Chord Crocodile Rock by ELTON JOHN Well Crocodile Rockin' Is something shockin' When your feet just can't keep still I never knew me a better time And I guess I never will Oh Lawdy mama thoseเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Thueng Chua Ko Rak by Cha Loi Henri พลีร่างให้ชายชมเพลินหวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่ายเมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริดพริ้งกว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรนพ้นความอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้