คอร์ดเพลง ฝันไปหรือเปล่า - ฮั่น อิสริยะ Feat.โฟกัส

ไม่เคยจะคาดคิด ไม่เคยจะคาดฝัน ว่ามีวันนี้จริงจริง ได้เจอะเธออีกครั้ง ได้เจอะคนที่รัก คิดถึงทุกเวลา ยังเห็นหน้าเธอ ไม่ชัดเท่าไร แล้วน้ำใสใสก็กลบตา ฝันไป....

-
คอร์ดเพลง ฝันไปหรือเปล่า ของ ฮั่น อิสริยะ Feat.โฟกัส, เนื้อเพลง ฝันไปหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ฝันไปหรือเปล่า ของ ฮั่น อิสริยะ Feat.โฟกัส

อัลบั้ม : Ost.U-PRINCE Series
ไม่เคยจะคาดคิด ไม่เคยจะคาดฝัน ว่ามีวันนี้จริงจริง ได้เจอะเธออีกครั้ง ได้เจอะคนที่รัก คิดถึงทุกเวลา ยังเห็นหน้าเธอ ไม่ชัดเท่าไร แล้วน้ำใสใสก็กลบตา ฝันไป...หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม ใช่เธอหรือเปล่า นี่เธอจริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ได้โปรดจับมือฉัน ได้โปรดบอกกับฉัน ว่าเป็นเธอนั้นจริง จริง จะจับมือเธอไว้ ไม่ปล่อยให้ไปไหน แม้สักวินาที กี่ร้อยพันคำ ตั้งใจจะพร่ำบอก แต่พูดไม่ออกเลยสักคำ ฝันไป...หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม ใช่เธอหรือเปล่า นี่เธอจริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ โลกนี้ช่างสวยงาม กว่าทุกทุกครั้งที่เป็นมา หากแม้มันเป็นเพียงแค่ฝัน ก็อย่าเพิ่งปลุกฉันเลย กี่ร้อยพันคำ ตั้งใจจะพร่ำบอก แต่พูดไม่ออกเลยสักคำ ฝันไป...หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม ใช่เธอหรือเปล่า นี่เธอจริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ฝันไป...หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม ใช่เธอหรือเปล่า นี่เธอจริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ใช่เธอหรือเปล่า นี่เธอจริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ
§ฝันไปหรือเปล่า เนื้อเพลง