คอร์ดเพลง ฝากลม เป็นเอก

อยู่กันมานานหนักหนา ถึงคาต้องลาจาก ไม่ให้ คิดมากได้อย่างไร ใครจะรู้โชคชะตา ที่ฟ้ากำหนดไว้ ห่างไกล แต่ใจเรายังผูกพัน บอกเธอก่อนไป ดูแลตัวเองดีดี หากว่าพี่ไปแล้วไม่หวนมา เธอจงเข้มแ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝากลม ของ เป็นเอก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่กันมานานหนักหนา ถึงคาต้องลาจาก ไม่ให้ คิดมากได้อย่างไร ใครจะรู้โชคชะตา ที่ฟ้ากำหนดไว้ ห่างไกล แต่ใจเรายังผูกพัน * บอกเธอก่อนไป ดูแลตัวเองดีดี หากว่าพี่ไปแล้วไม่หวนมา เธอจงเข้มแข็ง กับการที่ต้องจากลา ให้คิดว่าโชคชะตาไม่เป็นใจ ** ไม่ใช่แค่คิดถึง ยังมีคนห่วงหา อยากคุยอยากเห็นหน้า ลมพัดมาใจหวั่นไหว ฝากลมแทนความคิดถึง พัดพาไปหาคนไกล ช่วยบอกเธอว่ามีใคร ทางนี้คิดถึงเธอ พบกันก็ต้องจาก ห่างกันก็ต้องเจอ วอนให้เธอ อย่าเพิ่งปันใจให้ใคร หากพี่เสร็จจากงาน ทางนี้เมื่อไร จะกลับไปหอมแก้มเธอคนดี (ซ้ำ *, **) ฝากลมแทนความคิดถึง พัดพาไปหาคนไกล ลมพัดมาเมื่อไร ฝากลมไปบอกคิดถึง..เธอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงความทรงจำ คอร์ด - พอง พอง Chord Phiang Khwam Song Cham by Phong Phong เพียงความทรงจำขอแค่นั้น นะเธอ คิด... ว่าใจเราเพ้อยอมท่วมเอ่อ ด้วยความรัก ปล่อยตัวทิ้งไปเหลือเพียงใจที่เราเคยรัก ทนสิ่งแสนหนักด้วยความรักทับถมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Wan by Calories Blah Blah ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หาไม่เจอหรือเธอไม่มี คอร์ด - Am Fine Chord Hamai Choe Rue Thoe Mai Mi by Am Fine ที่ใจยังหา ไม่เจอ หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีสบตา ฉันที จำได้ไหมที่ใครหันมา พอแล้ว น้ำตา หรือฟ้าตั้งใจแกล้งกันให้เหงา ให้เจอแต่ความปวดร้าว หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีอยู่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกรา คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Loek Ra by Maeo Chi Ra Sak ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉัน ตายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้