คอร์ดเพลง ฝากไปเตือนเขา (My Warning) K-otic

A1 Poppy ปิดบังกันทำไม เธอไม่พูดอะไรสักคำ ฉันเห็นรอยช้ำ ที่แขนและที่แววตาของเธอ นี่เขาทำรุนแรง กับเธออีกแล้วเหรอ ฉันแค้นเสมอ ยิ่งฉันได้รู้ ยิ่งเจ็บหัวใจ B1 K otic เขาเลว... Koen แต...
คอร์ดเพลง ฝากไปเตือนเขา (My Warning) ของ K-otic, เนื้อเพลง ฝากไปเตือนเขา (My Warning) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝากไปเตือนเขา (My Warning) ของ K-otic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

A1 Poppy ปิดบังกันทำไม เธอไม่พูดอะไรสักคำ ฉันเห็นรอยช้ำ ที่แขนและที่แววตาของเธอ นี่เขาทำรุนแรง กับเธออีกแล้วเหรอ ฉันแค้นเสมอ ยิ่งฉันได้รู้ ยิ่งเจ็บหัวใจ B1 K-otic เขาเลว... Koen แต่เธอก็ทน K-otic เขาเลว... Jongbae แต่เธอก็ยอม K-otic เขาเลว... Koen + Jongbae เจ็บแทนนะเธอ Hook1 Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา Kenta ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้ Tomo หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป.... ฉันไม่ยอมปล่อย Kenta Rap A2 Koen+Jongbaeต่อให้โกรธยังไง ก็ไม่อยากไปแทรกแซงเธอ Kenta เหตุผลน่ะเหรอ ก็เธอรักเขาจนสุดหัวใจ Tomo ได้แต่โทษตัวเอง ที่ดันปล่อยไปให้เธอไป Poppy เพราะคิดว่าเขา จะรักเธอได้เหมือนฉันรักเธอ B2 K-otic เขาเลว... Kenta แต่เธอก็ทน K-otic เขาเลว... Tomo แต่เธอก็ยอม K-otic เขาเลว... Kenta + Tomo เจ็บแทนนะเธอ Hook2 Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา Koen ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้ Jongbae หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป.... Kone ฉันไม่ยอมปล่อย Jongbae Rap Tomo Rap Hook3 Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา Poppy ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้ Poppy หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป.... ฉันไม่ยอมปล่อย Hook4 K-otic หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป.... ฉันไม่ยอมปล่อย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันมาทำอะไร คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Chan Ma Tham Arai by Bird Thong Chai รักเขานักใช่มั้ย ทำไมไม่อยู่กับเขา จากนี้ไม่มีเราก็เศร้าดี ทนดูมาอยู่นาน เหตุผลไม่ค่อยมี ที่จะทนฉันอยู่อีกต่อไป ฉันไม่มีอะไรต้องโกรธ ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้
พัดลม คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Phatlom by Not Udom Tae Pha Nit แม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊ายตาย แล้วลูกกู สำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถู ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้