คอร์ดเพลง ฝากไว้ Bird ธงไชย

พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้น
เนื้อเพลง ฝากไว้ ของ Bird ธงไชย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,Em,Bm,G,G7,D,C,Gsus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝากไว้ ของ Bird ธงไชย

คำร้อง : สุรักษ์ สุขเสวี, ทำนอง/เรียบเรียง : จาตุรนต์ เอมซ์บุตร

ฝากเอาไว้ในมือเธอ คือดอกไม้ช่อหนึ่ง
แทนความคิดถึงและห่วงใย
หัวใจที่มีให้เธอ รวมอยู่ในดอกไม้
มอบให้ก่อนจะจากกัน
ฝากเอาไว้ในกายเธอ ให้เธอรับไออุ่น
นำไอละมุนไปจากฉัน
เพราะมันจะคอยติดตาม
ไปกับตัวเธอนั้น นานเท่านานที่เธอไกล

* พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร
พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป

** ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง
จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ
คอยแต่เธอเท่านั้น จนถึงวันที่เธอมา

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Faen Chan by Wong Chatri ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Khrang Raek by Bang Kaeo รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสารเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านมาให้แค่จำ คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Phan Ma Hai Khae Cham by Phit Phi Ra Thet Wisan คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้ เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมาแค่เขียน ภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้