คอร์ดเพลง ฝาโลง คาราบาว

เฮ้ย มันไม่ผิดหรอก ที่คุณจะรักกับใครสักคน เฮ้ย มันไม่ใช่เรื่องเสียหาย ถ้าหัวใจร่ำร้อง แต่ใครล่ะ คือคนที่คุณหมายปอง มันดูดีจะตาย ถ้าหากคุณจะได้เป็นฝั่งเป็นฝา มันดูดีเข้าท่า คุณจะได้...
คอร์ดเพลง ฝาโลง ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ฝาโลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝาโลง ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เฮ้ย มันไม่ผิดหรอก ที่คุณจะรักกับใครสักคน เฮ้ย มันไม่ใช่เรื่องเสียหาย ถ้าหัวใจร่ำร้อง แต่ใครล่ะ คือคนที่คุณหมายปอง มันดูดีจะตาย ถ้าหากคุณจะได้เป็นฝั่งเป็นฝา มันดูดีเข้าท่า คุณจะได้หยุดร่อนเร่ ร่อนแร่ แต่ใครล่ะ ที่จะมาเห็นใจคนแก่ ๆ คนแก่ ๆ ที่โลกหลง ๆ ลืม ๆ ใครอยากยืมไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ คนแก่ ๆ ที่ไร้พรสวรรค์ หัวใจดวงนั้นฉันจะยกให้เลย เอาไปเลย เอาไปเลย เอาไปเลย เอ้า คนแก่ ๆ ที่โลกหลง ๆ ลืม ๆ ใครอยากยืมไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ คนแก่ ๆ ที่ไร้พรสวรรค์ หัวใจดวงนั้นฉันจะยกให้ไป มีไหมจะมีใคร เอ้ายกมือ ยกมือหน่อย (เอ้ายกสูง ๆ หน่อย) คนที่ยกมือน่ะ แน่ใจแล้วหรือว่ามีใจ คนที่ยกมือน่ะ แน่ใจแน่นะจ๊ะไม่ขี้โกง แต่ใครล่ะ อยากหลั่งน้ำสังข์บนฝาโลง แล้วใครล่ะ ไม่มีเหรอ เอ้า คนแก่ ๆ ที่โลกหลง ๆ ลืม ๆ ใครอยากยืมไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ คนแก่ ๆ ที่ไร้พรสวรรค์ หัวใจดวงนั้นฉันจะยกให้ไป มีไหมจะมีใคร เอ้ายกมือ ยกมือหน่อย (เอ้ายกสูง ๆ หน่อย) เอ้า คนแก่ ๆ ที่โลกหลง ๆ ลืม ๆ ใครอยากยืมไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ คนแก่ ๆ ที่ไร้พรสวรรค์ หัวใจดวงนั้นฉันจะยกให้ไป มีไหมจะมีใคร เอ้ายกมือ ยกมือหน่อย (เอ้ายกสูง ๆ หน่อย) คนที่ยกมือน่ะ แน่ใจแล้วหรือว่ามีใจ คนที่ยกมือน่ะ แน่ใจแน่นะจ๊ะไม่ขี้โกง แต่ใครล่ะ อยากหลั่งน้ำสังข์บนฝาโลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าช่อมาลี คอร์ด - Mr. Team Chord Chao Cho Mali by Mr. Team เจ้าช่อมาลีดึกดื่นปานนี้เจ้านอนไม่หลับ อีกนานก็ยังไม่กลับยังตาต่อตากับใครต่อใคร เจ้าช่อมาลียิ่งดึกยิ่งแย้มยิ่งบานกันใหญ่ เจ้าคงไม่รู้อะไรว่าทำให้ใครเขารอทั้งคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูลำดวน คอร์ด - รุ่งเพชร แหลมสิงห์ Chord Khru Lamduan by Rung Phet Laem Sing เป็นครูใหญ่ ครูน้อย ภารโรงเสร็จ สอนสะเด็ด จากประถม ถึง ป.4 เงินเดือนพอ ยาไส้ ได้ชนปี แต่บางที ต้องขอ ข้าวหลวงตา ตอนเพลเพล เดือน 9 ราววันพุธ ครูโดนฉุด หายไป ในกลางป่า เด็กน้อยน้อย คอยครู ผู้เมตตา จนปีกว่า ไม่เห็นหน้า ครูลำดวนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่าน คอร์ด - Slot Machine Chord Phan by Slot Machine อย่าลืมเรื่องราวที่ผ่านที่เคยได้เจ็บช้ำ ยังมีเรื่องราวที่ดีที่เคยได้จดจำ เก็บคืนและวันที่ผ่านที่เคยได้ปวดร้าว ยังมีเรื่องราวที่ดีที่รอให้จดจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
2 - 1 = 0 คอร์ด - Peak Chord 2 Lop 1 Thaokap 0 by Peak รักเธอ ก็รักด้วยตัวทั้งตัว รักด้วยใจ ทั้งใจ เมื่อวันนี้เธอไป ก็เอามันไปทุกอย่าง ให้เธอไปแล้ว ไปหมดทั้งคน ชีวิตนึง มืดมนและเลือนลาง ไม่มีหวัง ฉันมีทุกอย่าง เป็นศูนย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must Chord Ongsa Thi Tang Kan by The Must ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน และทำให้ฉัน ได้พบกับวันสวยงาม อยากขอบคุณ ที่โลกสร้างเธอขึ้นมาเล่นคอร์ดเพลงนี้