คอร์ดเพลง ฝืน Lipta

คอยห้ามใจทีไรมันก็ยัง ทนไม่ไหว ทุกครั้งที่เราใกล้ชิดกัน ฉันเพ้อฝันไปถึงไหน อย่าไปอยู่ใกล้เธอ เตือนหัวใจตัวเอง อย่ามัวฝันถึงเธอ แล้วฉันจะทำได้ไหม อย่าคอยส่งยิ้มให้เธอ เธอคงไม่สนใจ...
คอร์ดเพลง ฝืน ของ Lipta, เนื้อเพลง ฝืน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝืน ของ Lipta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คอยห้ามใจทีไรมันก็ยัง ทนไม่ไหว ทุกครั้งที่เราใกล้ชิดกัน ฉันเพ้อฝันไปถึงไหน * อย่าไปอยู่ใกล้เธอ เตือนหัวใจตัวเอง อย่ามัวฝันถึงเธอ แล้วฉันจะทำได้ไหม อย่าคอยส่งยิ้มให้เธอ เธอคงไม่สนใจฉันสักนิดเลย ** แล้วฉันจะฝืนฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม แล้วฉันจะฝืนความรู้สึกของฉันได้ยังไง ไม่อาจจะฝืนความรักที่มันเอ่อล้น ฉันนั้นต้องฝืนทนกล้ำกลืน อยู่กับความขื่นขม ที่เธอมองว่าฉันไม่มีตัวตน ถึงจะยากเย็นเพียงใด(ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป) (ซ้ำ *, **) ต่อให้ฉันต้องทำอย่างไร ฉันต้องทำให้ได้ ฉันต้องฝืนหยุดรักเธอ แล้วฉันจะฝืน ฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม แล้วจะฝืนความรู้สึกของฉันได้ยังไง อยู่กับความขื่นขม ที่เธอมองว่าฉันไม่มีตัวตน ถึงจะยากเย็นเพียงใด ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป ถึงจะยากเย็นเพียงใด ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป แล้วฉันจะฝืนได้ไหม ฉันนั้นต้องฝืนต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือร้องไห้ คอร์ด - เสก Loso Chord Suea Ronghai by Sek Loso ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม ปล่อยฉันไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด - Labanoon Chord O Phuean Oei by Labanoon เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - Hi-rock Chord Phit Rak by Hi-rock อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอยคอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้