คอร์ดเพลง ฝืนใจหน่อยได้ไหม ไผ่ พงศธร

แค่มองตาก็รู้ว่าเธอเปลี่ยนไป เพียงแต่ไม่รู้วันไหน จะไปจากกัน ทุกอาการคอยฟ้อง มันบอกว่าอ้ายหมดความสำคัญ เธอลืมวันวาน ที่เคยเคียงคู่ จากใกล้เป็นไกล ตำแหน่งหัวใจที่อ้ายเป็นอยู่ เหตุผล...
คอร์ดเพลง ฝืนใจหน่อยได้ไหม ของ ไผ่ พงศธร, เนื้อเพลง ฝืนใจหน่อยได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝืนใจหน่อยได้ไหม ของ ไผ่ พงศธร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่มองตาก็รู้ว่าเธอเปลี่ยนไป เพียงแต่ไม่รู้วันไหน จะไปจากกัน ทุกอาการคอยฟ้อง มันบอกว่าอ้ายหมดความสำคัญ เธอลืมวันวาน ที่เคยเคียงคู่ จากใกล้เป็นไกล ตำแหน่งหัวใจที่อ้ายเป็นอยู่ เหตุผลใดไม่อยากรู้ ถึงอ้ายรู้ก็รั้งไม่ได้ แต่ฝืนใจหน่อยได้ไหม ช่วยพูดว่ารักอีกครั้ง ให้อ้ายได้ยินได้ฟัง ถึงจะเป็นแค่ครั้งสุดท้าย อยากเก็บคำนี้ เก็บไว้อย่างดีให้ลึกสุดใจ จะเก็บไว้จนวันตาย ว่าครั้งหนึ่งนั้นเราเคยรักกัน อ้ายรู้ดีจากนี้จะไม่มีเธอ อ้ายมีสิทธิ์พบเจอเธอได้ แต่ในฝัน ขอให้เธอโชคดี เจอแต่สิ่งดีดีทุกวัน ส่วนตัวอ้ายนั้น เจ็บเหงาจะทนสู้ จากใกล้เป็นไกล ตำแหน่งหัวใจที่อ้ายเป็นอยู่ เหตุผลใดไม่อยากรู้ ถึงอ้ายรู้ก็รั้งไม่ได้ แต่ฝืนใจหน่อยได้ไหม ช่วยพูดว่ารักอีกครั้ง ให้อ้ายได้ยินได้ฟัง ถึงจะเป็นแค่ครั้งสุดท้าย อยากเก็บคำนี้ เก็บไว้อย่างดีให้ลึกสุดใจ จะเก็บไว้จนวันตาย ว่าครั้งหนึ่งนั้นเราเคยรักกัน อ้ายรู้ดีจากนี้จะไม่มีเธอ อ้ายมีสิทธิ์พบเจอเธอได้ แต่ในฝัน ขอให้เธอโชคดี เจอแต่สิ่งดีดีทุกวัน ส่วนตัวอ้ายนั้น เจ็บเหงาจะทนสู้ จากใกล้เป็นไกล ตำแหน่งหัวใจที่อ้ายเป็นอยู่ เหตุผลใดไม่อยากรู้ ถึงอ้ายรู้ก็รั้งไม่ได้ แต่ฝืนใจหน่อยได้ไหม ช่วยพูดว่ารักอีกครั้ง ให้อ้ายได้ยินได้ฟัง ถึงจะเป็นแค่ครั้งสุดท้าย อยากเก็บคำนี้ เก็บไว้อย่างดีให้ลึกสุดใจ จะเก็บไว้จนวันตาย ว่าครั้งหนึ่งนั้นเราเคยรักกัน อยากเก็บคำนี้ เก็บไว้อย่างดีให้ลึกสุดใจ จะเก็บไว้จนวันตาย ว่าครั้งหนึ่งนั้นเราเคยรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นะหน้าทอง คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Na Na Thong by Ot Fo Es ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุด คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Di Thisut by Mai Thai Huachai Sin บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง เรื่องความฮักตอตัง ตอตัง ตังต้องจองวินแปนมินลิน อันควมฮักในทรวง บ่ได้หึงได้หวง แต่อย่าควงหนอมา เย้ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าปล่อยให้ คน ๆ นึงคิดถึงเธอ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ploi Hai Khon Khon Nueng Khitthueng Thoe by Ten Nara Rak อย่าปล่อยให้คน ๆ นึงคิดถึงเธอ รอคอยจนเพ้อจนเหนื่อยจะขาดใจ อยู่กับคำว่าเหงา ฉันกลัวเงาแห่งความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงหัวใจ มันตะโกนใส่ร้ายว่าเธอ ไม่รักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้