คอร์ดเพลง ฝุ่นละออง อ๊อฟ ปองศักดิ์

ไม่เคยมีอะไรที่มันแน่นอนสักอย่าง เรื่องที่มันไม่น่าเกิดขึ้นเกิดได้เสมอ รักกันมาแทบเป็นแทบตาย เขายังทำให้รู้ว่าใจของคน เปลี่ยนได้ทุกวัน ทุกเวลา เคยไปไหนก็เดินจับมือกอดคอล้อเล่นกัน ม...
คอร์ดเพลง ฝุ่นละออง ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง ฝุ่นละออง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝุ่นละออง ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยมีอะไรที่มันแน่นอนสักอย่าง เรื่องที่มันไม่น่าเกิดขึ้นเกิดได้เสมอ รักกันมาแทบเป็นแทบตาย เขายังทำให้รู้ว่าใจของคน เปลี่ยนได้ทุกวัน ทุกเวลา เคยไปไหนก็เดินจับมือกอดคอล้อเล่นกัน มือที่เคยจับกันวันนี้ถูกสะบัดทิ้ง แม้จะทุกข์จะทรมาน เหมือนกับคนที่เสียมันไปทุกสิ่ง ก็ไม่สนใจ เมื่อในวันนี้ * มีค่าแค่ ฝุ่นละออง แค่ฝุ่นละออง ที่ล่องลอยไป ไม่ว่าจะเกิดอะไร เขาก็ไม่หันมามอง น้ำตาที่ต้องเสียไป ไม่มีค่าเลยรับรอง เขาก็แค่มองผ่าน ๆ แค่นั้นเอง แม้แต่หน้าแต่ตาวันนี้เขายังไม่มอง ไม่ต้องไปเรียกร้องอะไรได้แต่ยอมรับ รับและรู้ในโชคชะตา เขาให้รัก แต่ไม่ให้เป็นเจ้าของ ไม่ได้สำคัญ เมื่อในวันนี้ (ซ้ำ *) น้ำตาที่ต้องเสียไป ไร้ค่าถ้าไม่รักกัน เขาก็แค่มองผ่าน ๆ แค่นั้นเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไทยมุง คอร์ด - อาร์ม Chord Thaimung by Arm คนไทยด้วยกันไม่อยากจะทำไม่รู้ไม่ชี้ เผื่อมีอะไรให้ร่วมด้วยช่วยกัน ไทยมุง มุง มุ้ง มุง มุ้ง มุง มุง ไม่อยากจะมุงเท่าไหร่หรอกครับ เผื่อมีอะไรจะช่วยทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
กำแพง คอร์ด - แอมมี่ The Bottom Blues Chord Kamphaeng by Aem Mi The Bottom Blues ฉันคงไม่มีแรงที่จะข้ามกำแพงที่เธอสร้าง ขึ้นไว้ภายในจิตใจเธอ หรือสูงเกินปีนป่าย ฝืนไปคงไม่ดีนักกับรักที่เธอไม่เคยเห็น หัวใจเธอยังคงเป็นของใคร ที่ไม่ใช่เราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชู้รัก คอร์ด - Y Not 7 Chord Chu Rak by Y Not 7 อยากเจอทุกวัน อยู่กันทุกคืน แค่ชั่วคราว แค่ชั่วคืนก็ยังไหว แค่ตัวสำรอง ไม่จองหัวใจ ไม่เป็นไร ได้มาเจอ ถ้าเธอเหงา ถึงเธอจะมา ถึงเธอจะไป ถึงภายในใจเธอจะรักก็แต่เขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปอยู่ที่ไหนมา คอร์ด - Lipta Chord Pai Yu Thinai Ma by Lipta ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามา แต่ยังคงไม่มีใครสักคนที่เข้าตา แต่ละคนเข้ามาก็ทำให้รู้ว่า ถ้าอยู่คนเดียวยังง่ายกว่า โว โว โอ ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Thoe Rak Chan Rue Plao by Than Wa Rasi Thanu เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉมยง ขอถามสักคำตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้