คอร์ดเพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า - Pancake

จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ใจเธอนั้นยังจะมีฉันอยู่ไหม ที่ผ่านไป ทุก วันเดือนปีอย่างนี้ เปลี่ยนพ.ศ.ใหม่ก็ยังไม่รู้ ไม่รู้ว่าเธอจะยังรักอยู่หรือเปล่า ...

-
คอร์ดเพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า ของ Pancake, เนื้อเพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า ของ Pancake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันก็เพียงเป็นแค่คนหนึ่ง ที่ไม่มีอะไรพิเศษ ทุก ๆ วันยังรักเพียงเธออยู่อย่างนี้ ก็ฉันไม่รู้ว่าพอหรือเปล่า ไม่รู้ว่าเธอจะเบื่อที่ฉันทำ มันไม่มีอะไรให้จำ มีแค่รักจะเพียงพอไหม * จาก(แต่)วันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ใจเธอนั้นยังจะมีฉันอยู่ไหม ที่ผ่านไป ทุก วันเดือนปีอย่างนี้ ** เปลี่ยนพ.ศ.ใหม่ก็ยังไม่รู้ ไม่รู้ว่าเธอจะยังรักอยู่หรือเปล่า ทุก ๆ เรื่องราวมันเก่าหรือมีความหมาย ผ่านพ.ศ.เก่าในวันสุดท้าย ถ้าใจขาดเธอฉันเหมือนจะตาย สิ้นปีตัวฉันคงไม่สิ้นใจ ตราบใดที่ยังเป็นคนที่เธอกุมมือ รู้ว่าเธอต้องพบเจอใคร ที่มีดีกว่าฉันทุกอย่าง ฉันก็ทำได้แค่วอนเธออย่าหวั่นไหว ทุกนาทีที่มันพ้นผ่าน ขอให้ฉันได้อยู่ข้าง ๆ เธอ คำว่ารักน่ะมีเสมอ เพียงแค่เธอต้องการจากฉัน (ซ้ำ *, **) จะปีนี้ จะปีไหน จะปีถัดไป จะเกิดอะไร ฉันพร้อมไปยืนกับเธอ จะปีนี้ จะปีนั้น ไม่ว่ายังไง จะรักเพียงแต่เธอ (ซ้ำ **) สิ้นปีตัวฉันคงไม่สิ้นใจ ตราบใดที่ยังเป็นคนที่เธอกุมมือ
§พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า เนื้อเพลง