คอร์ดเพลง พจนานุกรม Black Vanilla

จะผิดไหมถ้าฉันจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เมื่อยิ่งพบก็ยิ่งทำใจไม่ลงสักวัน อยากให้รู้ว่าไม่มีทางหรอกให้เป็นเพื่อนกัน คำนี้ไม่มีในพจนานุกรม ของคนเป็นแฟนเก่า
เนื้อเพลง พจนานุกรม ของ Black Vanilla ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Asus2,Dsus2,A,D,F#m,E,Esus4,Aaug,Bm,C#m,B7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พจนานุกรม ของ Black Vanilla

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าเลยเธอ อย่าทำแบบนั้นเลย
อย่าทำเหมือนว่าเรายังเป็นเพื่อนกันอยู่
บอกตรง ๆ ว่ามันไม่ง่ายดาย
มองตาฉันสักทีได้ไหมก็จะรู้

* วันเวลาที่เราเคยผูกพันธ์
จะมองยังไงฉันก็เห็นเธอเหมือนเคย
ให้เปลี่ยนคนรักเป็นเพื่อนเฉย ๆ
(มันง่ายมากเลย ง่ายตรงไหน)(มันยากมากเลย รู้เอาไว้)

** จะผิดไหมถ้าฉันจะไปให้ไกลจากตรงนี้
เมื่อยิ่งพบก็ยิ่งทำใจไม่ลงสักวัน
อยากให้รู้ว่าไม่มีทางหรอกให้เป็นเพื่อนกัน
คำนี้ไม่มีในพจนานุกรม ของคนเป็นแฟนเก่า

รูปก็ทิ้ง เมสเสจก็ลบไป
อยากจะหนีให้ไกลที่เห็นเธอกับเขา

(ซ้ำ *, **)

เข้าใจไหมเธอ

(ซ้ำ **)

หาเท่าไรไม่เจอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Khit Sen Tai by Kop Song Sit เขียน... ทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำ ย้ำ... ข้อความสำคัญ ย้ำ... ไว้อ่านสอนใจทุกวัน คง... พอทำให้ลืมเธอ แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ากับเหว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Fa Kap Heo by Suea Thon Phon เมื่อเธอกับฉัน มันเหมือนดังฟ้ากับเหว หากรักกัน ก็คงจะไปไม่ไกล ไม่อยากให้เธอ ต้องลำบากเกินไป ที่ยอมตัดใจ ไม่ใช่ฉันไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Kot Chak Phanra บาง ปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้