คอร์ดเพลง พบรักงานโคราช พรศักดิ์ ส่องแสง

ปลายเดือนมีนา ครั้งมาเที่ยวงานโคราช เทิดศรี สตรีของชาติ คนโคราช มิ่งเมืองสีมา ธูปเทียนมาลัย พร้อมไป เชิดชูบูชา ว่าคืนนี้หลานชายย่า ได้นำมานมัสการ พนมมือวอน ขอพรให้หลานมีโชค เหลือบไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พบรักงานโคราช ของ พรศักดิ์ ส่องแสง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปลายเดือนมีนา ครั้งมาเที่ยวงานโคราช เทิดศรี สตรีของชาติ คนโคราช มิ่งเมืองสีมา ธูปเทียนมาลัย พร้อมไป เชิดชูบูชา ว่าคืนนี้หลานชายย่า ได้นำมานมัสการ พนมมือวอน ขอพรให้หลานมีโชค เหลือบไปพบนัยตาโศก ดั่งเป็นโชคสวรรค์บันดาล คล้ายเธอวิงวอน ขอพรประสงค์ตรงกัน กราบลาพร้อมคุณคนนั้น เที่ยวด้วยกันสุดซึ้งตรึงใจ * รุ่งเช้า สองเราเที่ยวต่อ คืนนั้นชมงานไม่พอ นัดน้องเที่ยวต่อไม่ง้อตาใคร ไปชมไทรงาม อาบน้ำแม่มูลพิมาย เที่ยวกันทั้งวันจึงได้ กลับคืนไปเที่ยวงานอีกที ** คืนเราอำลา รักพาให้หวิววิโยค สั่งลาแม่ตาสีโศก จงมีโชคลาแล้วลาที น้ำตาน้องพราว กราบเท้าสุรนารี สัญญาว่าปลายเดือนสี่ อีกหนึ่งปีจะหวนคืนมา (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ คอร์ด - Flame Chord Chan Nok Kai Phro Thoe Nokchai by Flame ที่ฉันแอบนอก... กาย เพราะว่าเธอน่ะนอก... ใจ ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี ถ้ารักเราจะลง... เหว มันก็เลวเท่ากันวัน... นี้ ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Ost. สุดสายป่าน-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง Chord Khitthueng by Saksit Thaeng Thong เอื้อมมือไป ต้องการจับมือของเธอ เมื่อมองไป ต้องการสบตาคู่นั้น อยากให้ภาพทรงจำที่แสนดี กลับมาที่เดิมของมัน ดั่งวันนั้น แต่วันนั้น จะนานเท่าใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับทั้งน้ำตา คอร์ด - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ Chord Lap Thang Namta by Koraphin Phuang Pho หลับทั้งน้ำตา เห็นก็แต่ภาพเธอ กับคำที่ย้ำว่าเธอ จะไม่ไปรักใคร หลับทั้งน้ำตา คิดถึงเธอมากมาย อ่อนแอร้องไห้ในใจ กี่คืนที่พ้นไป หลับทั้งน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดี ๆ กันไว้ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Di Di Kan Wai by Su Kanya Mi Ken จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร ให้ดีต่อกันไว้ แม้เลิกกันไปจะอย่างไร ก็เคยเป็นคนคุ้นเคย ยังไงจะยังไงเจอกันอย่าทำเฉย เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้