คอร์ดเพลง พยายามไม่คิด เดอะปีศาจแบนด์

พยายามไม่คิดอะไร เตือนตัวเองให้รู้ว่ารักมันจบ จบลงเสียดีกว่า แม้ว่าฉัน ยังคิดถึงเธอ ทุกวัน หลับตาลงทุกครั้ง ยังคงมีภาพเธออยู่ ก็วินาทีที่เธอกอดฉัน ยังคงจำ ไม่เคยลบเลือน มันทนไม่ไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พยายามไม่คิด ของ เดอะปีศาจแบนด์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พยายามไม่คิดอะไร เตือนตัวเองให้รู้ว่ารักมันจบ จบลงเสียดีกว่า แม้ว่าฉัน ยังคิดถึงเธอ ทุกวัน หลับตาลงทุกครั้ง ยังคงมีภาพเธออยู่ ก็วินาทีที่เธอกอดฉัน ยังคงจำ ไม่เคยลบเลือน * มันทนไม่ไหว เมื่อเธอทิ้งไป เมื่อชีวิตฉันไม่มีความหมาย ไม่อยากจะหายใจ บทเรียนชีวิตที่แสนเจ็บ แต่ต้องทนฝืนให้ผ่านพ้น ** พยายามไม่คิดอะไร เตือนตัวเองให้รู้ว่ารักมันจบ จบลงเสียดีกว่า แม้ว่าฉัน ยังคิดถึงเธอ ทุกวัน ได้แต่คิดถึงเธอ เฝ้ารอวันหวนคืนมา วินาทีที่เธอกอดฉัน ยังคงจำ ไม่เคยลบเลือน (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวตูม บัวบาน คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Buatum Bua Ban by Sayan Sanya เรือเร็วไปหน่อย ค่อยค่อยทวน บัวหอมชวนอกสะท้าน งามทั้งบัวตูมบัวบาน เทพไททุกแดนพิมาน ประทานสมดังตั้งใจ เอื้อมมือหมายดึงดอกตูมก่อน ดอกบานก็ค้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา เหงา คอร์ด - A Mob Chord Ngao Ngao by A Mob แต่แล้ววันนี้ ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน ปล่อยฉันให้เหงา รุมเร้าอยู่ได้อย่างไร ก็ฉันคนนี้ ที่รักเธออยู่จนเต็มหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมาหา ทำไมเธอไม่รีบมาหา ก่อนที่ฉันจะเหงาตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Duan by Phai Phongsathon โบกมือหยอยหยอย ตาน้องสำออยฝากความอาลัย ดังเหมือนมีดคว้านนอกใจ สะท้อนทรวงในพี่ห่วงอาวรณ์ พี่ลาก่อนเด้อ ลาเด้อแม่ขนตางอน ลับตาทรวงพี่สะท้อน ขอพรพระคุ้มแม่คุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้เหงาเท่ากันไหม คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khuen Ni Ngao Thao Kan Mai by Ko Khai Kap Nai Son คืนนี้เหงาเท่ากันไหม บอกได้ไหมคนดี คืนนี้...บายดีหรือว่าเหงา เธอจะเหงาเท่าฉันไหม คนที่นอนนับดาว คนที่เฝ้า..เอาแต่คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้