คอร์ดเพลง พระราม (ขอโทษที่หูเบา) - มิ๊กซ์เซมเบ้

ตัวพี่ต้องขอโทษ ที่หูเบา ไปเชือคนอื่นเขา ไม่เชื่อใจเธอ ต้องขอโทษ ที่หูเบา ทั้ง ๆที่เธอนั้นรักเรา สุดหัวใจ โชคดีที่พระลักษณ์ ได้ช่วยเจ้าไว้ได้ทันการ ไม่ง...

-
คอร์ดเพลง พระราม (ขอโทษที่หูเบา) ของ มิ๊กซ์เซมเบ้, เนื้อเพลง พระราม (ขอโทษที่หูเบา) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง พระราม (ขอโทษที่หูเบา) ของ มิ๊กซ์เซมเบ้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โถ่แม่สีดา ตัวพี่นั้นขอโทษ ที่พี่นั้นทำไป เพราะหูเบาและความโกรธ โมโหร้ายเธอ ทั้ง ๆที่ไม่มีความผิด  ไม่สนเรื่องที่เธอเจอ มัวแต่ระแวงและจับผิด ทัศกัณฐ์ ได้จับเจ้าไป ตัวพี่นั้นก็แคลงใจ  โดยไม่สนว่าเจออะไร เพราะไม่มีความเชื่อใจ มองไม่เห็นหรอกความสำคัญ ที่มีให้กันเมื่อครั้งอดึต ทั้ง ๆที่เธอนั้นให้ใจพี่ มากกว่าบุรุษคนไหนซะอีก ตัวพี่ให้หนุมาร ทหารเอกไปสืบข่าว เรื่องตัวเจ้าที่กรุงลงกา เพราะกลัวเจ้าเหลือร่างเปล่า อีกไม่นานหรอกแม่สีดา เพราะพี่พร้อมจะเปิดศึก เพื่อชิงตัวเจ้านั้นกลับคืนมา ไม่ว่าจะสารือว่าจะดึก และทุกคนนั้นต้องตลึง เมื่อตอนจบศึกกรุงลงกา เพราะตัวพี่นั้นไม่เชื่อใจ ในความรักแม่สีดา จึงให้ตัวเจ้าบุกลุยไฟ ไปพร้อม ๆกับน้ำตา ทั้ง ๆที่เจ้านั้นสื่อสัตย์ และรักพี่ตลอดมา ** ตัวพี่ต้องขอโทษ ที่หูเบา ไปเชือคนอื่นเขา ไม่เชื่อใจเธอ ต้องขอโทษ ที่หูเบา ทั้ง ๆที่เธอนั้นรักเรา สุดหัวใจ โชคดีที่พระลักษณ์ ได้ช่วยเจ้าไว้ได้ทันการ ไม่งั้นตัวพี่ต้องจมปลัก กับความทุกข์ที่ทรมาณ ข๋มขื่นฝืนใจ ที่ได้ฆ่าคนรักไป โดยที่ทำร้ายจิตใจ แบบที่ไม่เหลือเยื่อใย เมื่อตอนที่พี่รู้ ว่าเจ้าหนีไปอยู่ในป่า พี่ก็รีบตามหาเจ้า เพื่อตามตัวเจ้านั้นกลับมา แต่ตัวเจ้าก็ไม่ยอม เพราะตัวพี่นั้นทำผิด เจ้าต้องรอให้พี่ตาย ถึงจะกลับมาใกล้ชิด ตัวพี่เลยออกอุบาย แกล้งตายเพื่อโกหก เพื่อจะให้เจ้ากลับ มาซบลงที่หน้าอก แต่พอเจ้ารู้ความจริง เจ้าก็หนีตัวพี่ไป โดยที่ไม่หวนกลับมา พี่แค่อยากบอกว่าเสียใจ (**)
§พระราม (ขอโทษที่หูเบา) เนื้อเพลง