คอร์ดเพลง พระแอบ จ่อย ไมค์ทองคำ

ไม่ใช่พระเอกในหัวใจน้อง ไม่ใช่พระรองในห้องใจหล่อน ไม่ใช่ดาวร้ายในใจเจ้า จะว่างี่เง่าแง่งอน แต่รักบังอรจนล้นอุรา ขอเป็นพระแอบอยู่แนบใจน้อง หลงรักเนื้อทอง แอบมองนานมา ถึงเธอไม่รักพี...
คอร์ดเพลง พระแอบ ของ จ่อย ไมค์ทองคำ, เนื้อเพลง พระแอบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พระแอบ ของ จ่อย ไมค์ทองคำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่ใช่พระเอกในหัวใจน้อง ไม่ใช่พระรองในห้องใจหล่อน ไม่ใช่ดาวร้ายในใจเจ้า จะว่างี่เง่าแง่งอน แต่รักบังอรจนล้นอุรา ขอเป็นพระแอบอยู่แนบใจน้อง หลงรักเนื้อทอง แอบมองนานมา ถึงเธอไม่รักพี่สักเท่าไหร่ สักนิดพี่ไม่เคยว่า ขอแค่ศรัทธากานดาฝ่ายเดียว ฉันเหมือนหมาเห่าเครื่องบิน ก็รู้ว่าปีนไม่ถึง  อับเฉาเหมือนข้าวเหนียวนึง น้ำท่วมไม่ถึงแห้งเหี่ยว คล้าย ๆ กระต่ายหมายจันทร์ เฝ้าฝันปองอยู่ผู้เดียว  เธอไม่รักไม่แลเหลียว ก็เรามันเกี้ยว ไม่เป็น ขอเป็นพระแอบอยู่แนบใจสาว รู้ตัวว่าเฝ้า จนเศร้าลำเค็ญ พระเอกพระรองไม่ต้องฝันใฝ่ ยังไงก็ไม่ได้เล่น ทำได้แค่เป็นพระแอบรักเธอ ฉันเหมือนหมาเห่าเครื่องบิน ก็รู้ว่าปีนไม่ถึง  อับเฉาเหมือนข้าวเหนียวนึง น้ำท่วมไม่ถึงแห้งเหี่ยว คล้าย ๆ กระต่ายหมายจันทร์ เฝ้าฝันปองอยู่ผู้เดียว  เธอไม่รักไม่แลเหลียว ก็เรามันเกี้ยว ไม่เป็น ขอเป็นพระแอบอยู่แนบใจสาว รู้ตัวว่าเฝ้า จนเศร้าลำเค็ญ พระเอกพระรองไม่ต้องฝันใฝ่ ยังไงก็ไม่ได้เล่น ทำได้แค่เป็นพระแอบรักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Thank You คอร์ด - Dido Chord Thank You by Dido I want to thank you For giving me the best day of my life Oh just to be with you is having the best day of my lifeเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไออุ่นรัก คอร์ด - Clash Chord Ai Un Rak by Clash เทพธิดาแห่งรักลอยลงมาคนธรรมดาอย่างฉัน จะไม่เฉยชา จะรักษา ไออุ่นรัก รักเธอช่างอุ่นกาย เหนือเกินสัมผัสใด ที่สุดแล้วที่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yangnoi by Bin Li O Kaen ฉันนั้นก็รู้ดี จากวันนี้เธอคงต้องไป ตามทางที่เธอตั้งใจ สุดแต่ใจของเธอ จะขอไว้ก็แต่เพียง หากบังเอิญเรามาพบกัน เพียงจำไว้อย่าง ว่าเรา ยังรู้จักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้