คอร์ดเพลง พรุ่งนี้จะได้ยินคำว่ารักอีกไหม เปาวลี พรพิมล

ฉันไม่แน่ใจ ว่าอะไรที่ทำให้คิด เพราะน้ำเสียงของเธอ ที่ฟังห่างเหินไม่สนิท หรือเพราะอาการ ที่เธอเปลี่ยนไป มีคำถามที่กลัว จะรับคำตอบไม่ไหว แต่ต้องกลั้นใจถามดู วันพรุ่งนี้จะได้ยิน คำว่...
คอร์ดเพลง พรุ่งนี้จะได้ยินคำว่ารักอีกไหม ของ เปาวลี พรพิมล, เนื้อเพลง พรุ่งนี้จะได้ยินคำว่ารักอีกไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พรุ่งนี้จะได้ยินคำว่ารักอีกไหม ของ เปาวลี พรพิมล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่แน่ใจ ว่าอะไรที่ทำให้คิด เพราะน้ำเสียงของเธอ ที่ฟังห่างเหินไม่สนิท หรือเพราะอาการ ที่เธอเปลี่ยนไป มีคำถามที่กลัว จะรับคำตอบไม่ไหว แต่ต้องกลั้นใจถามดู วันพรุ่งนี้จะได้ยิน คำว่ารักอีกไหม คำถามที่ใจมันอยากรู้ วันที่เรายังมี กันและกันอยู่ กำลังจะเป็นวันวานใช่ไหม วันพรุ่งนี้ยังได้ยิน คำว่ารักหรือเปล่า จะได้เตรียมรับความเหงาใจ พรุ่งนี้ของฉัน จะเป็นวันที่เดียวดาย หรือมีเธอข้างกายเหมือนเดิม รักที่เคยมี มาวันนี้ฉันมองไม่เห็น เหมือน ๆ มีลาง บางอย่างมันเริ่มชัดเจน ว่าวันนี้อาจเป็นวันสุดท้าย มีคำถามที่กลัว จะรับคำตอบไม่ไหว แต่ต้องกลั้นใจถามดู วันพรุ่งนี้จะได้ยิน คำว่ารักอีกไหม คำถามที่ใจมันอยากรู้ วันที่เรายังมี กันและกันอยู่ กำลังจะเป็นวันวานใช่ไหม วันพรุ่งนี้ยังได้ยิน คำว่ารักหรือเปล่า จะได้เตรียมรับความเหงาใจ พรุ่งนี้ของฉัน จะเป็นวันที่เดียวดาย หรือมีเธอข้างกายเหมือนเดิม พรุ่งนี้ของฉัน จะเป็นวันที่เดียวดาย หรือมีเธอข้างกายเหมือนเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร่มสีเทา คอร์ด - วัชราวลี Chord Rom Si Thao by Watcha Ra Wali บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอนถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืดแล้วก็สว่าง อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่เหลือ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Wela Thi Luea by Itthi Phlang Kun เอนกายลงพักใจไว้กับฉัน จะพาเธอผ่านภาพคืนด้วยหัวใจ ก่อนที่คนคุ้นเคย จะเป็นแค่เคยคุ้นไป ขอแค่ใช้เวลาที่เหลือ ได้ทำเพื่อเธอ อย่ากลัวความจริงที่ต้องเจอ เมื่อเขารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระท่อมทำใจ คอร์ด - ศร สินชัย Chord Krathom Thamchai by Son Sin Chai น้ำตาอ้ายย้อย คึดฮอด ฮอยความหลัง ฮักอ้ายเฝ้า ถืกเขาพัง สิ้นหนทาง แก้ไข เอาไม้แป้นปีก เขียนด้วยก้อนขี้ถ่านไฟ ว่ากระท่อมทำใจ ติดเป็นป้ายให้คนอ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องขี้หมา คอร์ด - Y Not 7 Chord Rueang Khima by Y Not 7 แต่อย่าคิดว่าฉัน ไม่มีหนทางอื่น ถึงใจมันขมขื่น แต่สักวันก็คงหาย แค่ผู้หญิงที่รักไม่จริง ทิ้งกันไป ไม่ทำให้ถึงตาย เรื่องแค่นี้มันขี้หมาเล่นคอร์ดเพลงนี้