คอร์ดเพลง พรุ่งนี้จะไปกับเธอ โบ สุนิตา

ก็ไม่ยากดูอาการ ก็พอรู้ ที่แล้วแล้วเธอมีใจ ให้กับฉัน ก็ไม่ยากเกินจะเดา ว่าเธอนั้น คิดจะรักกันจริงจัง ไม่ได้แกล้งทรมาน ให้เธอท้อ ไม่ได้แกล้งเธอให้รอ ให้หมดหวัง ไม่ได้แกล้งทำกำแพง...
คอร์ดเพลง พรุ่งนี้จะไปกับเธอ ของ โบ สุนิตา, เนื้อเพลง พรุ่งนี้จะไปกับเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พรุ่งนี้จะไปกับเธอ ของ โบ สุนิตา

อัลบั้ม : Beau

 ก็ไม่ยากดูอาการ ก็พอรู้ ที่แล้วแล้วเธอมีใจ ให้กับฉัน ก็ไม่ยากเกินจะเดา ว่าเธอนั้น คิดจะรักกันจริงจัง * ไม่ได้แกล้งทรมาน ให้เธอท้อ ไม่ได้แกล้งเธอให้รอ ให้หมดหวัง ไม่ได้แกล้งทำกำแพง ขึ้นมาขวาง ให้ยุ่งยากเกินไป ** แต่ใจมันยังไม่พร้อม ไม่พร้อมจะมีใครใคร ต้องการเวลาดูจิตดูใจ ก็รออีกหน่อยแล้วกัน *** พรุ่งนี้จะไปกับเธอ หากเธอเป็นเธอ คนเดิมได้นาน ไม่ทิ้งกันไปมีใจให้กัน อย่างฉันจะไปรักใคร **** พรุ่งนี้จะไปกับเธอ หากเธอเป็นเธอ ที่ยังเข้าใจ ก็พร้อมจะรอไม่หนีกันไป พรุ่งนี้จะพาหัวใจ จะไปกับเธอ ก็ไม่ยากเกินจะรอ และเรียนรู้ และถ้าเชื่อกันจริงจริง ต้องรอไหว ก็ไม่รู้เธอจะรอ อีกนานไหม ฉันก็ขอให้เธอรอ (ซ้ำ * / ** / *** / ****) (ซ้ำ ** / *** / ****) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถ้าฉันรักแล้วอย่าเลว คอร์ด - เอเซียร์ อาร์ สยาม Chord Tha Chan Rak Laeo Ya Leo by Asia R-Siam ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเลว เธอจะร้ายเหลวมาจากไหน ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ช่างมัน ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเอียง เธอต้องรักแค่เพียงแต่ฉัน ก็จะขอแลกกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหนก็เหงาได้ คอร์ด - เสถียร ทำมือ Chord Yu Thinai Ko Ngao Dai by Sathian Tham Mue ด้วยความคิดถึง ด้วยใจที่ยังรัก ด้วยความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทะเลก็ดูเหงา ภูเขาก็เดียวดาย อยู่ไหนก็เหงาได้ ถ้าไม่มีเธอซักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
My Girl คอร์ด - The Temptations Chord My Girl by The Temptations Well I guess you'd say What can make me feel this way? My girl Talkin' bout my girl I've got so much honey the bees envy meเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวสวนแตง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sao Suan Taeng by Suraphon Sombat Charoen สาว... สวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ พี่คิดถึงเจ้าทุกวัน คอยแจ่มจันทร์แม่แตงร่มใบ พื้นดินแล้งแห้ง ไร่แตงเหมือนคนหมองไหม้ โปรดไปเป็นขวัญใจ กลับสู่ไร่นะสาวสวนแตงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากพับแผ่นฟ้า คอร์ด - ไม้เมือง Chord Yak Phap Phaen Fa by Mai Mueang ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้ ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้