คอร์ดเพลง พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Feat.Waii

A1(ขนมจีน) โลกพังทลาย เมื่อเค้านั้นพูดลา เศร้าจนน้ำตา ไม่มีจะไหล เจ็บอย่างเธอ ฉันก็เคย หมดสิ้นแล้วหมดหวัง กับวันพรุ่งนี้ แต่ว่าฉันได้รู้ บางอย่างที่คิดไม่จริง H1 (ขนมจีน) พรุ่งนี้ย...
คอร์ดเพลง พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Feat.Waii, เนื้อเพลง พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Feat.Waii

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

A1(ขนมจีน) โลกพังทลาย เมื่อเค้านั้นพูดลา เศร้าจนน้ำตา ไม่มีจะไหล เจ็บอย่างเธอ ฉันก็เคย หมดสิ้นแล้วหมดหวัง กับวันพรุ่งนี้ แต่ว่าฉันได้รู้ บางอย่างที่คิดไม่จริง H1 (ขนมจีน) พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม พรุ่งนี้น้ำตาก็จางหาย เจ็บสักแค่ไหน เวลาจะช่วยเยียวยา พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม เพียงเธอนั้นมองที่ขอบฟ้า ไม่ว่าคืนนี้มืดมนสักเท่าไร ไม่นานก็เช้าอย่างเดิม A2(หวาย) เธอจะร้องไห้ ก็ร้องให้พอเถอะ จะเป็นเพื่อนเธอ จะอยู่ตรงนี้ โลกยังมีอะไรมากมาย เมื่อเธอเดินผ่านพ้นคืนวันนี้ ความเจ็บช้ำที่มี เธอต้องโยนทิ้งมัน C (ขนมจีน+หวาย) ก็แค่วันวันนึง ที่มันก็ต้องพ้นเลยไป คิดซะว่าเธอเดินหลงไป และก็โชคร้ายเจอคนไม่ดี ปล่อยให้มันเป็นแค่ฝันไป ให้มันเป็นฝันร้ายแค่คืนนี้ ไม่ใช่ความผิดเธอ อย่าคิดอย่างนี้ อย่าทำร้ายตัวเอง H3 (ขนมจีน+หวาย) ไม่นานก็เช้า เธอต้องก้าวเดินผ่านไป พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจฉันอยู่กับเธอ คอร์ด - Black Head Chord Chai Chan Yu Kap Thoe by Black Head ไม่ว่าเธอนั้นมีใคร แม้จะอย่างไร เพียงอยากบอกให้รู้ว่า ใจฉันอยู่กับเธอ แม้จะห่างกัน แสนไกลเพียงไหน ใจฉันอยู่กับเธอ หมดเลยทั้งหัวใจ และรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - Kai Jo Brothers Chord Ro by Kai Jo Brothers อยากจะรออีกนิด อยากจะรออีกหน่อย อยากจะรออีกนิดหน่อย คืนที่ดาวเต็มฟ้า จันทร์ที่กลางนภา รอเธอกลับมา ค่ำคืนนี้ยังจำ คืนที่เธอกับฉัน อยู่เป็นคู่เคลียคลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รั้ง คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rang by Dang Phan Kon หากรั้งเธออยู่ฉันคงไม่เจ็บไม่ทนเหงาเดียวดาย ที่บอกให้เธอไปที่บอกให้เธอรักใครช่วยแกล้งลืมมันที ปากมันลืมคิดต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้ ชีวิตฉันมีแค่เธอโปรดกลับมาได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้