คอร์ดเพลง พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน - Ost.พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน Endorphine

แม้ใจเราจริงจังเท่าไร ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน คงยังไม่ถึงเวลาของเรา เพียงแค่มองในตา ก็รู้ว่าเราชอบกัน แต่เราสองคนต้องเก็บมันไว้ ในเมื่อความเป็นจริง ก็รู้กันในหัวใจ เรายังเป็นได้แค่...
คอร์ดเพลง พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน - Ost.พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน ของ Endorphine, เนื้อเพลง พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน - Ost.พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน - Ost.พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน ของ Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้ใจเราจริงจังเท่าไร ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน คงยังไม่ถึงเวลาของเรา เพียงแค่มองในตา ก็รู้ว่าเราชอบกัน แต่เราสองคนต้องเก็บมันไว้ ในเมื่อความเป็นจริง ก็รู้กันในหัวใจ เรายังเป็นได้แค่เพียงเพื่อนกัน * แม้ใจเราจริงจังเท่าไร ไม่มีใครเต็มใจให้รักกัน คงยังไม่ถึงเวลาของเรา ** อดทนเก็บความในใจ แล้วรอแค่วันเวลา ให้มันหมุนช้า ๆ แล้วเดินไปกับมัน อดทนเก็บความในใจ แล้วเรียนรู้กันและกัน เพื่อให้เรามีความมั่นใจ ว่าเรานั้นมีความลึกซึ้งเพียงใด พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน วันนี้แม้จะเป็นเพียงเพื่อนก็ไม่สำคัญ เมื่อใจให้กันจะหวั่นอะไร วันข้างหน้าจะมา จะช้าจะนานเท่าไหร่ คงเป็นอะไรได้มากกว่านั้น (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) หากว่าเรามีความมั่นใจ หากว่าเรามีความรักแท้ในใจ พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนจนเป็นไง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Khonchon Pen Ngai by Cha Loi Henri แปลกจริงผู้หญิงชอบคนรวย ๆ ไม่หล่อไม่สวย จะแก่เท่าไรขอให้มีเงิน รูปหล่อจน ๆ เธอบอกไม่สน ไม่ควรคู่เดิน รักคนโซ เธอกลัวโง่เกิน หายใจเป็นเงิน คนจนปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บแทน คอร์ด - Clash Chord Kho Chep Thaen by Clash เปลี่ยนได้ไหม ขอเป็นคนที่โดนทอดทิ้ง ทุกรอยช้ำทุกอย่าง ที่เค้ารังแก บอกเลยยอม ทั้งนั้น แม้ถ้อยคำ ที่ฟังแล้วช้ำ ร้ายแรงสักเท่าไหร่ ที่เขาทำเจ็บ ขอเจ็บแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - กะลา Chord Ro by Ka La เหนื่อยจนท้อ ต้องรออีกนานเท่าไหร่ ความรัก ของเรามันคงสุดทาง เหนื่อยเพียงไหน เมื่อมันยิ่งรอยิ่งหมดความหวัง ความฝัน คงไม่มีวันเป็นจริง เหนื่อยและท้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแล้วจำ คอร์ด - คีรีบูน Chord Chep Laeo Cham by Khiribun หากวันใดที่เธอจะไป ที่เธอจากไกลสุดขอบฟ้า อยากให้เธอหวนคืนกลับมา ขอเพียงกล่าวลาฉันสักคำ ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ ไม่ยอมให้ร้องไห้อีกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดเป็นคนหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Yak Koet Pen Khon Lai Chai by Ka La อยากเกิดเป็นคนหลายใจ รักใครทีละหลายคน ไม่ต้องมาทุกข์ทน เสียคนแทบเป็นแทบตาย เกิดเป็นคนใจเดียว แล้วมันไม่มีความหมาย อยากเป็นคนหลายใจเหมือนเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้