คอร์ดเพลง พร่ำเพ้อ Nos

แม้เวลาจะหมุนไป และทุกสิ่งรอบกาย เปลี่ยนผันเคลื่อนไปข้างหน้า แต่ว่าฉันเอง เลือกจะหยุดหัวใจ หยุดเอาไว้กับวันที่ผ่านมา (ชีวิตนี้มีเพื่อรักเธอ) ยิ่งลืมเธอเท่าไหร่ ยิ่งเปิดใจให้ใคร ก...
คอร์ดเพลง พร่ำเพ้อ ของ Nos, เนื้อเพลง พร่ำเพ้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พร่ำเพ้อ ของ Nos

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้เวลาจะหมุนไป และทุกสิ่งรอบกาย เปลี่ยนผันเคลื่อนไปข้างหน้า แต่ว่าฉันเอง เลือกจะหยุดหัวใจ หยุดเอาไว้กับวันที่ผ่านมา * (ชีวิตนี้มีเพื่อรักเธอ) ยิ่งลืมเธอเท่าไหร่ ยิ่งเปิดใจให้ใคร ก็ยิ่งทำให้ใจทรมาน แต่คิดถึงเธอเมื่อไหร่ มองย้อนไปวันวาน ทำให้ใจฉันเองได้เป็นสุข วันเดือนปีจะพ้นไป ฝนหรือลมหนาวมา ฤดูใด ๆ ก็ไม่ต่าง ห่างกันแสนไกล เหมือนได้อยู่ใกล้เธอ แค่ได้เพ้อถึงเรื่องที่ผ่านมา (พร่ำเพ้อ) ทำไมต้องมองไปข้างหน้า เมื่อสิ่งที่เห็นไม่มีค่า ทำตัวล่องลอยเหมือนคนบ้า แต่ฉันก็เป็นสุข ทุกครั้งที่คิดถึงเธอ ทุกครั้งที่พร่ำเพ้อ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) (ชีวิตนี้มีเพื่อรักเธอ ชีวิตนี้มีเพื่อรักเธอ ชีวิตนี้มีเพื่อรักเธอ) แต่แค่ไหนฉันยังคิดถึง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด - Slot Machine Chord Sing Nueng Nai Chai by Slot Machine จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ คอร์ด - โต๋ Chord Rak Thoe by To อ่านปากของฉันนะ... ว่า... อยากจะพูดอีกครั้ง... ว่า.. และจะเป็นอย่างนี้... กับเธอ ไม่ว่านานซักเท่าไร ไม่ต้องกลัวว่าฉัน... จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้