คอร์ดเพลง พอดี พอดี ว่าน ธนกฤต

ฉันไม่ได้คิดเรื่องความรัก ฉันไม่ได้คิดเรื่องหัวใจ ไม่เห็นต้องถามให้หวั่นไหว เพราะฉันไม่รู้หน้าตามันเบื่อทุกวัน อยู่คนเดียวไปนาน ๆ ยังไม่เคยมีอาการว่าจะรักกับใคร อยู่คนเดียวเป็นปี ๆ...
คอร์ดเพลง พอดี พอดี ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง พอดี พอดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พอดี พอดี ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่ได้คิดเรื่องความรัก ฉันไม่ได้คิดเรื่องหัวใจ ไม่เห็นต้องถามให้หวั่นไหว เพราะฉันไม่รู้หน้าตามันเบื่อทุกวัน อยู่คนเดียวไปนาน ๆ ยังไม่เคยมีอาการว่าจะรักกับใคร อยู่คนเดียวเป็นปี ๆ ยังไม่มีอะไรดีทุกคนมองเลยผ่านไป เห็นเราเป็นอะไร ถามฉันว่าเหงามากใช่ไหม ฉันคิดว่าเหงาคือเพื่อนกัน ทุกครั้งที่เห็นเหงากับฉัน ฉันก็แค่คิดแทนมันคงเบื่อเหลือเกิน * หากว่าใครจะบังเอิญเดินผ่านมา มาอัญเชิญความอ้างว้างออกไป อยู่คนเดียวไปวัน ๆ คนที่ทนมานาน ๆ ชักร้อนรน ทนไม่ไหว เหงาเกินจะบอกใคร ** อยากจะเจอคนดี ๆ คนที่ดีเกินพอดี รักกันตลอด ปลอดโปร่งไม่มีพิษไม่มีภัย อดทนรอวันดี ๆ วันที่เจอกันพอดี วันพรุ่งนี้ วุ่นวายกับคนพันละวัน เดินผ่านคนเป็นพัน ๆ เพื่อจะเจอใครคนนั้น (ที่)เค้ารอคนอย่างฉัน (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาวเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Nao Le by Mali Huan Na สงสารพี่บ่าวไหมเล่าสาวเหอ คิดถึงจังเลยต้องนอนว้าเหว่ โน่นนกนางนวลบินถลา สาวเมืองสงขลามาหันเห อกหักทั้งเพ ไอ้ หนุ่มนครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - Infamous Chord Khonklangkhuen by Infamous กลางคืนมีฉัน แค่นั้นจริงจริง กลางวันก็ทิ้ง ยิ่งเข้าใจ ว่าฉันต้องอยู่ตรงไหน ในชีวิตเธอ กลางวันมีเขา ดูเข้ากัน คงดีกว่าฉัน ที่ก็รักเธอ เลือกมาสักทางทีเถอะ ฉันหรือเขาจะดีกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห้วยแถลง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Huai Thalaeng by Phong Thep Kradon Chamnan โน่น รถไฟ วิ่งไปแล่นไหลตามทางถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่างถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง คนอยู่หลังเฝ้าคอย ละห้อยนานปี ห้วยแถลง แถลงช่วยส่งมาที นายถานี บอกว่าไม่มาสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้