คอร์ดเพลง พอตัว บางแก้ว

ก็เธอดูมีปัญหา เวลาที่เธอมองฉัน สายตาที่มองกัน ดูเหมือนฉันไม่เข้าที เล่นคิดกันเองไปไกล ว่าฉันนั้นเป็นอย่างนี้ ภายนอกอาจดูไม่ดี แต่ส่วนดีมันอยู่ข้างใน OK ได้เลย อย่างนี้ต้องลุยกันหน...
คอร์ดเพลง พอตัว ของ บางแก้ว, เนื้อเพลง พอตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พอตัว ของ บางแก้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เธอดูมีปัญหา เวลาที่เธอมองฉัน สายตาที่มองกัน ดูเหมือนฉันไม่เข้าที เล่นคิดกันเองไปไกล ว่าฉันนั้นเป็นอย่างนี้ ภายนอกอาจดูไม่ดี แต่ส่วนดีมันอยู่ข้างใน OK ได้เลย อย่างนี้ต้องลุยกันหน่อย จะโชว์ให้ดู ให้รู้ว่าคนคนนี้ ไม่เจ๋งแต่พอตัว ไม่เก๊าแต่พอตัว ไม่ชัวร์ไม่กล้าบอก รักใคร เรื่องซ่าน่ะพอมี แต่เฮ้วแบบพอดี อย่าเลยเธออย่าไปสนใจ ถ้าคิดจะมีใจ ภายนอกจะเป็นไง หน้าตาจะเป็นไงไม่สำคัญ ก็ดูกันที่ใจ ที่ยืนเป็นกลุ่มเป็นก๊วน ไม่ได้ชวนไปมีอะไร เธอเองอย่าไปสนใจ แล้วก็มองกันแบบไม่ดี จะให้ฉันทำอย่างไร ก็ฉันนั้นเป็นอย่างนี้ ดูคนน่ะดูให้ดี มันต้องดูกันที่หัวใจ OK ได้เลย อย่างนี้ต้องลุยกันหน่อย จะโชว์ให้ดู ให้รู้ว่าคนคนนี้ ไม่เจ๋งแต่พอตัว ไม่เก๊าแต่พอตัว ไม่ชัวร์ไม่กล้าบอก รักใคร เรื่องซ่าน่ะพอมี แต่เฮ้วแบบพอดี อย่าเลยเธออย่าไปสนใจ ถ้าคิดจะมีใจ ภายนอกจะเป็นไง หน้าตาจะเป็นไงไม่สำคัญ ก็ดูกันที่ใจ ไม่เจ๋งแต่พอตัว ไม่เก๊าแต่พอตัว ไม่ชัวร์ไม่กล้าบอก รักใคร เรื่องซ่าน่ะพอมี แต่เฮ้วแบบพอดี อย่าเลยเธออย่าไปสนใจ ถ้าคิดจะมีใจ ภายนอกจะเป็นไง หน้าตาจะเป็นไงไม่สำคัญ ไม่เจ๋งแต่พอตัว ไม่เก๊าแต่พอตัว ไม่ชัวร์ไม่กล้าบอก รักใคร เรื่องซ่าน่ะพอมี แต่เฮ้วแบบพอดี อย่าเลยเธออย่าไปสนใจ ถ้าคิดจะมีใจ ภายนอกจะเป็นไง หน้าตาจะเป็นไงไม่สำคัญ ก็ดูกันที่ใจ ดูกันที่ใจ แต่ฉันชอบเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขาดใจ คอร์ด - Pancake Chord Khatchai by Pancake มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว คำว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธออีกแล้ว คอร์ด - วงชาตรี Chord Mai Mi Thoe Ik Laeo by Wong Chatri และวันนี้ก็ไม่มีเธออีกแล้ว เหมือนดังดวงแก้วหลุดลอยไป หนาวรักอ้างว้างเหงาดวงใจ เหลียวหาใครช่วยฉันที จะปลูกต้นรักทำไม เมื่อเธอไม่รู้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - Loso Chord Mae by Loso คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รัก...ก็บ้า คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Rak Ko Ba by Mot Patiphan เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ก็ไม่แคล้วคงสมองไม่ค่อยดี ถ้าไม่รักคนที่ดีที่สุดคนนี้ เธอมีความห่วงใยให้กัน มีอะไรแบ่งปันให้เรา คอยเอาใจไม่เคยจะขัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้