คอร์ดเพลง พอเพียงเยี่ยงพ่อ ก้อง ห้วยไร่ Feat.อนุวัต เฟื่องทองแดง, ดาว ขำมิน

สายน้ำ ที่ยังคงไหลริน ก็เหมือนพ่อ ไม่สิ้นความตั้งใจ เหน็ดเหนื่อยไม่เคยพักผ่อน แดดจะร้อนแรงสักเพียงไหน พ่อก็ยังทนได้ เพื่อพวกเรา คำสอน ทุกคำที่พ่อให้มา พ่อศึกษา ตรากตรำและทำเพื่อเร...
คอร์ดเพลง พอเพียงเยี่ยงพ่อ ของ ก้อง ห้วยไร่ Feat.อนุวัต เฟื่องทองแดง, ดาว ขำมิน, เนื้อเพลง พอเพียงเยี่ยงพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พอเพียงเยี่ยงพ่อ ของ ก้อง ห้วยไร่ Feat.อนุวัต เฟื่องทองแดง, ดาว ขำมิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 สายน้ำ ที่ยังคงไหลริน ก็เหมือนพ่อ ไม่สิ้นความตั้งใจ เหน็ดเหนื่อยไม่เคยพักผ่อน แดดจะร้อนแรงสักเพียงไหน พ่อก็ยังทนได้ เพื่อพวกเรา คำสอน ทุกคำที่พ่อให้มา พ่อศึกษา ตรากตรำและทำเพื่อเรา อยู่กินแบบพอประมาณ พึ่งตนเองเพื่อจะแบ่งเบา ให้พวกเราพากเพียรประหยัดอดทน พอเพียงเยี่ยงพ่อ ขอเดินตามรอยพ่อสอน ทุกคำทุกตอน ลูกจะจำคำพ่อไว้ พอเพียงเยี่ยงพ่อ เพราะพ่อรักลูกทุกคน ดั่งดวงใจ ทุ่มเทแรงกาย เพื่อให้ลูกได้ดี ลูกหลาน ทุกคนขอรับคำ ว่าจะทำ เพื่อชาติเพื่อแผ่นดิน ให้ลูกหลานทุกคน มีความรู้ได้อยู่ได้กิน บุญแผ่นดิน ที่มีพ่อผู้ปรีชา พอเพียงเยี่ยงพ่อ ขอเดินตามรอยพ่อสอน ทุกคำทุกตอน ลูกจะจำคำพ่อไว้ พอเพียงเยี่ยงพ่อ เพราะพ่อรักลูกทุกคน ดั่งดวงใจ ทุ่มเทแรงกาย เพื่อให้ลูกได้ดี ลูกหลาน ทุกคนขอรับคำ ว่าจะทำ เพื่อชาติเพื่อแผ่นดิน ให้ลูกหลานทุกคน มีความรู้ได้อยู่ได้กิน บุญแผ่นดิน ที่มีพ่อผู้ปรีชา ให้ลูกหลานทุกคน มีความรู้ได้อยู่ได้กิน บุญแผ่นดิน ที่มีพ่อผู้ปรีชา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - ปั้น Basher Chord Klaeng by Pan Basher ก็เพียงแค่คิดว่าฉันจะไม่มีเธอ ก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินไป ก็มันยากมันเย็นเหลือเกิน จะบอกลาเธอทุกครั้ง ต้องกลายเป็นคนที่พูดแล้วไม่ทำ ทุก ๆ คำที่เคยได้บอกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด - Inca Chord Phuea Thoe Talot Pai by Inca อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ... เธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มี... เก็บไว้ เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแล้วจำ คอร์ด - คีรีบูน Chord Chep Laeo Cham by Khiribun หากวันใดที่เธอจะไป ที่เธอจากไกลสุดขอบฟ้า อยากให้เธอหวนคืนกลับมา ขอเพียงกล่าวลาฉันสักคำ ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ ไม่ยอมให้ร้องไห้อีกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้