คอร์ดเพลง พอเสียที O-PAVEE

ที่เธอบอกว่ารัก ที่บอกว่าแคร์ ที่บอกว่าต้องการคนดูแล ทุกคำที่เธอพูดมา ก็พูดกับเขา ที่จริงก็รู้ ว่าเธอมีใคร แต่ยังคงยอม ยังโง่งมงาย ทุกสิ่งที่เธอนั้นทำ ยังคอยทำร้าย
เนื้อเพลง พอเสียที ของ O-PAVEE ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,F,C,G,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พอเสียที ของ O-PAVEE

คำร้อง : O-Pavee , Jinwara Phoraksa, ทำนอง/เรียบเรียง : O-Pavee

เตือนหัวใจทุกวันว่ารักที่มี
มันไม่เคยจริง แค่รักปลอม ๆ
เตือนหัวใจให้เดินหนีไปจากตรงนี้
แค่ตัวสำรอง ไม่เคยสำคัญ

* ที่เธอบอกว่ารัก ที่บอกว่าแคร์
ที่บอกว่าต้องการคนดูแล
ทุกคำที่เธอพูดมา ก็พูดกับเขา
ที่จริงก็รู้ ว่าเธอมีใคร แต่ยังคงยอม ยังโง่งมงาย
ทุกสิ่งที่เธอนั้นทำ ยังคอยทำร้าย

** พอเสียที กับการทนเฝ้ารอ
เจ็บมามากพอ ที่เธอทำร้าย
จากกันวันนี้ แม้ใจแหลกสลาย
แต่คงไม่ถึงตาย เก็บหัวใจให้ใครที่รักจริง

ฉันแค่เพียงต้องการความรักที่ดี
แต่ฉันได้เพียง แค่หยดน้ำตา

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ช่วยน้องทำนา คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Chuai Nong Thamna by Waiphot Phet Suphan ฝากดวงใจ ให้น้องนวลนางบ้านนา สัญจรร่อนเร่มา โอ้แก้วตารับรักสักที เหนื่อยเพียงไหน ขวัญใจไม่หน่ายเมินหนี ฝากใจซื่อจงรักภักดี ให้ตัวพี่ได้ช่วยทำนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนน่าสงสาร คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Khon Na Songsan by Ai Saranyu แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อย อย่าทิ้งให้ฉันต้องคอย ได้โปรดเห็นใจ คนที่ ไม่มีใคร แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ม้าป่า คอร์ด - The Richman Toy Chord Ma Pa by The Richman Toy เพลงเพลินในแสงแพรวพราว วิบวับวาวดั่งดาวล้อมจันทร์ ร้อยเรื่องราวมอบความรักตราบชั่วนาน ราตรีที่ฝันยาวไกล โลกทั้งใบส่งรอยยิ้มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะเกียงกับตะวัน คอร์ด - ตุ้ย Af3 Chord Takiang Kap Tawan by Tui Af3 ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง มีเพียงแค่แสงร่ำไร อาจดับลงทุกเวลา ที่ลมพัดพาผ่านไป เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้ และกลับไปที่ของเธอที่มีตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ตัวช้า คอร์ด - Jo Pop Chord Rutua Cha by Jo Pop จบไปก็นาน ห่างกันก็ไกล แต่ใจทำไมยังรัก และคิดทุกวัน ว่าอยากย้อนไป ทำอะไรดี ๆ ให้เธอ ผิดเองที่รู้ตัวช้า ที่จริงรักเธอเสมอ ขาดเธอ เพิ่งรู้ว่าฉันไม่เหลืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้