คอร์ดเพลง พอแล้ว Big Apple

อย่าบอกว่าเธอรักฉัน เมื่อใจนั้นมันไม่เหลือให้กันก็อย่า อย่าโกหกฉันดีกว่า ฉันรู้ดี กับสิ่งที่เธอซ่อนไว้ เธอเคยคิดไหมว่าฉันนั้นรู้ทุกอย่าง แต่ที่ทำเป็นเฉยมานาน เพราะคิดว่...
คอร์ดเพลง พอแล้ว ของ Big Apple, เนื้อเพลง พอแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พอแล้ว ของ Big Apple

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าบอกว่าเธอรักฉัน เมื่อใจนั้นมันไม่เหลือให้กันก็อย่า
อย่าโกหกฉันดีกว่า ฉันรู้ดี
กับสิ่งที่เธอซ่อนไว้ เธอเคยคิดไหมว่าฉันนั้นรู้ทุกอย่าง
แต่ที่ทำเป็นเฉยมานาน เพราะคิดว่าเธอจะกลับใจ
 
นานวันยิ่งร้ายลงไปทุกที ความดีที่ฉันทำไร้ค่า 
เกือบจะรักษารักเราให้เมือนเดิม ก็คงจะต้องพอซักที
 
* พอแล้วฉันพอแล้ว ไม่ต้องการเจ็บไปกว่านี้ 
พอแล้วเธอพอเสียที จากวันนี้เราไม่ต้องพบกัน (พอกันเสียที)
 
อย่าบอกว่าเธอรักฉัน เมื่อใจนั้นมันไม่เหลือให้กันก็อย่า
อย่าโกหกฉันดีกว่า ฉันรู้ดี
ปิดฉากแต่เพียงเท่านี้ จบกันแค่นี้ให้มันพอซะทีดีกว่า
ไม่ต้องเสียเวลายื้อกัน เมื่อความรักนั้นมันไม่มีเหลือ
 
(ซ้ำ *)
 
(ซ้ำ * , *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งสูงยิ่งหนาว คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Ying Sung Ying Nao by Toe Re Wat Phutthi Nan เขาสูงล้ำค้ำฟ้าตระหง่าน เหล่าภัยพาลคืบคลานเป็นเงา ยิ่งสูงยิ่งหนาวยอดเขายังห่าง อยู่บนทางนึกหวั่นนึกพรั่นความหนาว เปรียบคนเราเหมือนดั่งขึ้นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมากับฝน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Thoe Ma Kap Fon by Ek Thiti Wet Bun เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวยจัง คอร์ด - บางแก้ว Chord Suai Chang by Bang Kaeo สวยจัง รู้ตัว รู้ตัวไหม ว่าน่ารัก มีคนเคยชมหรือยังครับ ว่าเธอ น่ารักที่สุดเลย ว่าเธอน่ารักๆ ที่สุด ยิ่งมองนานๆ ใจก็คิดไปใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หากรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Hak Rak by Khiribun หากฉันเป็นนก จะติดตามเมฆน้อย ที่ล่องลอย ลับไป ฟากฟ้า... มืดมนเพียงไหน ไม่หวั่น หวังไว้ คงสักวัน อาจได้เจอ หากรัก เป็นเหมือนเมฆลอยไปในฟากฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้