คอร์ดเพลง พายุในใจ Fly

มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้าย
เนื้อเพลง พายุในใจ ของ Fly ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,Bm,Am,G,Cm,D,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พายุในใจ ของ Fly

คำร้อง : สีฟ้า, ทำนอง/เรียบเรียง : โสฬส ปุณกะบุตร

** มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป
มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว
ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้าย

ถึงฉันจะเสียใจ กับวันที่แล้วแล้วมา
และฉันก็รู้ ว่าเธอต้องช้ำต้องปวดใจ
พอเธอมีน้ำตา เจ็บปวดและช้ำชอกใจ
ก็อยากให้เธอกลับมาเหมือนเดิม

* กลับมาหา คน เดิม ได้ไหม เรื่องที่แล้ว ฉัน ไม่ใส่ใจ

(ซ้ำ **)

เธอคงจะเคลิ้มไป กับบางคนที่เข้ามา
ทำเธอให้หลงทาง ให้เธอนั้นทำผิดไป
ก็คงไม่โทษเธอ และคงจะไม่โทษใคร
แค่อยากให้รู้ว่ายังเหมือนเดิม

(ซ้ำ *, **)

มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป
มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว
ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ วันนั้น เธอก็พลาดไป
ฉันรู้... เธอก็เสียใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้าย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำไม่ได้ คอร์ด - ฟรุ๊ตตี้ Chord Tham Mai Dai by Frut Ti น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกันไปว่าไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
สภาวะทิ้งตัว คอร์ด - Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช Chord Saphawa Thing Tua by Daen Won Wet อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือลำหนึ่ง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ruea Lam Nueng by Suea Thon Phon เราคงเป็นดั่งเรือน้อยลำหนึ่ง ในทะเลแห่งชีวิตกว้างใหญ่ ฟ้าคลื่นลมซัดมาก็หวั่นไหว ในใจมีแต่จุดหมายคือฝั่ง มันจะไกลสักเพียงไหนต้องไป แม้ว่าในหัวใจ ไม่มีใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้