คอร์ดเพลง พี่สาวครับ จรัล มโนเพชร

เจอกันเมื่อสองสามปีก่อน ผมยังละอ่อนและซนแก่น ฮักเป๋นพี่สาวบ่ได้เมามาเป๋นแฟน พี่ก็ฮักผมเป็นน้องจาย พี่สาวครับ ตอนนี้ผมฮักพี่แล้วครับ จะฮักพี่บ่มีหน่าย
เนื้อเพลง พี่สาวครับ ของ จรัล มโนเพชร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Bm,Em,A,G,F#m,B7,E7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พี่สาวครับ ของ จรัล มโนเพชร

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พี่สาวครับ สวัสดีครับพี่ครับ
จำน้องชายคนนี้ได้ก่อ จำได้บ่ได้ก็บอกมา ลา ลา
พี่สาวครับ ตอนนี้ผมเป๋นหนุ่มแล้วครับ
มีแม่หญิงมาไล่จับ
จะยับเอาผมไปเป็นแฟน ลา ลา

* เจอกันเมื่อสองสามปีก่อน
ผมยังละอ่อนและซนแก่น
ฮักเป๋นพี่สาวบ่ได้เมา เอาเป๋นแฟน
พี่ก็ฮักผมเป็นน้องจาย

พี่สาวครับ ตอนนี้ผมฮักพี่แล้วครับ
จะฮักพี่บ่มีหน่าย บ่อยากเป๋นน้องจายแล้วล่ะ

(ซ้ำ *)

บ่อยากเป๋นน้องจายแล้วล่ะ
บ่อยากเป๋นน้องจายแล้ว ลัล ลัล ลัล ลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวบางกรวย คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Bang Kruai by On Aradi วัน ไหนว่างให้มาบางกรวย รวย ไม่รวยไม่เคยล่วงล้ำ ยัง เป็นหนึ่งบ่นถึงประจำ ไม่เคยลืมคำ คนลำลูกกา เธอ ย้ายไปดวงใจแทบป่น โอ้สาวเมืองนนท์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงแฟนเก่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khitthueng Faen Kao by Ainam ไม่มีอะไรแค่มันคิดถึงแฟนเก่า ในนัยน์ตาเศร้า ๆ คู่นี้มันอยากมองเธอ อย่าโกรธได้ไหมที่คนเหงา ๆ หัวใจยังเพ้อ หมดใจยังมีเธอห้ามมันไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้