คอร์ดเพลง พูดทำไม วุฒิ วีรชน

เจ็บ เจ็บเหลือเกินเดินเกือบไม่ไหว ตัดใจ ลืมใครมันยากจริง คนที่เรารักมาก คนที่เรารักจริง มาทิ้ง กันไปใครจะทน ไหนว่ารักฉันจริง แล้วทิ้งฉันไปทำไม เธอมันช่างร้าย ที่หลอกฉัน ไหนว่ารักจ...
คอร์ดเพลง พูดทำไม ของ วุฒิ วีรชน, เนื้อเพลง พูดทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดทำไม ของ วุฒิ วีรชน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เจ็บ เจ็บเหลือเกินเดินเกือบไม่ไหว ตัดใจ ลืมใครมันยากจริง คนที่เรารักมาก คนที่เรารักจริง มาทิ้ง กันไปใครจะทน ไหนว่ารักฉันจริง แล้วทิ้งฉันไปทำไม เธอมันช่างร้าย ที่หลอกฉัน ไหนว่ารักจริง แล้วทิ้งฉันไปทำไม มันเจ็บรู้หม้าย ช่างร้ายจริง ๆ เลยเธอ ก่อนนอนยังเคยได้ฟัง และยังจำมันอยู่เสมอ คำว่ารัก ออกจากปากเธอ พูดมาทำไม แต่มาวันนี้ เธอก็มาทิ้งฉัน ตัดความสัมพันธ์ ทำฝันฉันแตกสลาย คิดว่าเธอแสนดี ทุ่มเททั้งใจและกาย แต่สุดท้าย สิ่งที่ได้ก็คือน้ำตา ไหนว่ารักฉันจริง แล้วทิ้งฉันไปทำไม เธอมันช่างร้าย ที่หลอกฉัน ไหนว่ารักจริง แล้วทิ้งฉันไปทำไม มันเจ็บรู้หม้าย ช่างร้ายจริง ๆ เลยเธอ ก่อนนอนยังเคยได้ฟัง และยังจำมันอยู่เสมอ คำว่ารัก ออกจากปากเธอ พูดมาทำไม ไหนว่ารักฉันจริง แล้วทิ้งฉันไปทำไม เธอมันช่างร้าย ที่หลอกฉัน ไหนว่ารักจริง แล้วทิ้งฉันไปทำไม มันเจ็บรู้หม้าย ช่างร้ายจริง ๆ เลยเธอ ก่อนนอนยังเคยได้ฟัง และยังจำมันอยู่เสมอ คำว่ารัก ออกจากปากเธอ พูดมาทำไม เธอลองเป็นฉัน สักวันเธอคงเข้าใจ ว่าคนถูกทิ้ง มันเจ็บอย่างไร ว่าคนรักจริง มันเจ็บอย่างไร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่คิด คอร์ด - Season Five Chord Phut Mai Khit by Season Five แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหละที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดให้เธอไป จากชีวิต กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันทอง คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Wan Thong by Khon Dan Kwian อุทาหรณ์ สอนเตือนผู้คน ว่าผู้หญิง ในสังคมชั้นชน ต้องพลีกายพลีใจ ของตน สนองรับ กฏเกณฑ์ทุรชน ไร้คน เห็นใจ แม่วันทอง กลายเป็นหญิงใจสอง สองใจ ใครเล่าทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรฟูจี คอร์ด - คาราบาว Chord Re Fu Chi by Carabao คราวผู้คนบนพื้นดินเดิม... ปากหมอง ไยไม่มองไม่เคยเหลียวแลเห็นแก่ตัว กิน... มีเหลือเผื่อแผ่กันวัน นั้น วันนี้คงไม่ต้องล่องเรือ เกลือจิ้มเกลือเหลือเพียงเรือล่องมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจร้าย คอร์ด - Black Head Chord Chairai by Black Head เธอน่ะใจร้าย เธอน่ะใจร้าย มาหลอกกัน ให้ฉันต้องงมงายอย่างนี้ เธอแหละทำฉัน ให้จมอยู่แบบนี้ เธอจะดีกับฉันไปทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้