คอร์ดเพลง พูดพอหรือยัง นิว จิ๋ว

ต่อจากวันนี้จะเป็นอีกคน เธอเคยพูดให้ฟัง บอกว่าเธอนั้นคิดจะเป็นคนใหม่ จะเปลี่ยนนิสัยที่มันไม่ดี ที่ทำฉันเสียใจ บอกจะทำให้ดียิ่งกว่าวันนั้น เป็นคำสัญญาครั้งที่เท่าไหร่แล้ว...
คอร์ดเพลง พูดพอหรือยัง ของ นิว จิ๋ว, เนื้อเพลง พูดพอหรือยัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดพอหรือยัง ของ นิว จิ๋ว

อัลบั้ม : SIGNATURE | สังกัด : Grammy

ต่อจากวันนี้จะเป็นอีกคน เธอเคยพูดให้ฟัง บอกว่าเธอนั้นคิดจะเป็นคนใหม่ จะเปลี่ยนนิสัยที่มันไม่ดี
ที่ทำฉันเสียใจ  บอกจะทำให้ดียิ่งกว่าวันนั้น
* เป็นคำสัญญาครั้งที่เท่าไหร่แล้ว ที่ได้ยินจากเธอ ฉันก็ยังต้องเจ็บอยู่อย่างนี้ เจอกับปัญหาเดิม
** พูดพอหรือยังเมื่อไหร่จะเห็นจะทำอย่างนั้น สัญญาจะดี เมื่อไหร่ถึงวันจะดีอยากถาม
ฉันทนอยู่และหวังเรื่อยมา ว่าพรุ่งนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน เมื่อไหร่ที่คำสัญญาจะมีความหมายจริง
จะเปลี่ยนความคิดและการกระทำ เธอเคยย้ำเคยบอก บอกว่าเธอรู้แล้วว่าผิดแค่ไหน
( */  ** )
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สักวันหนึ่ง คอร์ด - พลพล Chord Sak Wan Nueng by Pha La Phon ก็คงต้องรอต่อไป อย่างนี้ เหมือนที่เป็นมา และไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่รู้ก็คือ วันนี้ ยังรักเธอ หมดหัวใจ และก็คงเป็นไปอย่างนี้นานเท่านานเล่นคอร์ดเพลงนี้
You Got Me คอร์ด - Inter Groove Chord You Got Me ( Mi Chan Laeo Yang Cha Mong Ha Khrai Ik ) by Inter Groove มีฉันแล้วยังจะมองหาใครอีก มีฉันแล้วเธอจะไปสนใครอีก รู้ว่าเธอแค่มองก็พอจะเข้าใจ บางทีก็คิดมากไป กลัวว่าฉันจะไม่ดีเหมือนใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายน้ำ คอร์ด - Labanoon Chord Sainam by Labanoon พรุ่งนี้ยังมี หนทางต้องเดิน ให้เธอเผชิญทั้งดีและร้าย เรื่องที่มันผ่านไป ฉันจะเป็นอย่างไร ช่างเถอะนะ ปล่อยดวงใจไป กับวันคืนที่เลยผ่าน ปล่อยความรักวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่ฉันใช่ไหม คอร์ด - เสก Loso Feat.Da Endorphine Chord Mai Chai Chan Chai Mai by Sek Loso Feat. Da Endorphine ว่าเธอรักใคร เธอรักใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ว่าคิดถึงใคร คิดถึงใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ช่วยตอบฉันที พูด พูดหน่อยได้ไหม ว่าที่ฉันผิด อยู่ตรงไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานอีกหน่อย คอร์ด - Monotone Chord Nan Iknoi by Monotone ฉัน อยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย ให้ฝนโปรยอีกหน่อย เพราะว่าฉัน อยากให้เธอยืนเคียงข้างกันอีกหน่อย รอฝนนานอีกหน่อย ได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้