คอร์ดเพลง พูดว่ารักเบาๆ เมฆ จิรกิตติ์

อยากให้รู้ว่าฉันนั้นห่วงใย แต่ที่ทำเป็นเหมือนคนเฉยชา อยากให้รู้ที่ฉันนั้นหลบตา ไม่ได้แปลว่าฉันไม่สนใจ ยังเฝ้าคอยมองเธอ แต่ไม่พร้อมให้เธอรู้ใจ ต่อให้รักเธอสักแค่ไหน ที่เป็นคนพูดจาไ...
คอร์ดเพลง พูดว่ารักเบาๆ ของ เมฆ จิรกิตติ์, เนื้อเพลง พูดว่ารักเบาๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดว่ารักเบาๆ ของ เมฆ จิรกิตติ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยากให้รู้ว่าฉันนั้นห่วงใย แต่ที่ทำเป็นเหมือนคนเฉยชา อยากให้รู้ที่ฉันนั้นหลบตา ไม่ได้แปลว่าฉันไม่สนใจ ยังเฝ้าคอยมองเธอ แต่ไม่พร้อมให้เธอรู้ใจ ต่อให้รักเธอสักแค่ไหน ที่เป็นคนพูดจาไม่ค่อยดี แต่ความจริงคือฉันนั้นฝืนทำ อยากจะพูดดีดีสักหนึ่งคำแต่ก็กลัวเธอจะรู้ใจ ว่าฉันนั้นรักเธอ มันมากมายขนาดไหน แต่ฉันทำได้เพียง เก็บเป็นความลับให้มันหล่นอยู่ใต้หัวใจ มันจะมีทางไหนที่พอจะทำให้เธอรู้ มันต้องเป็นความลับเป็นคนปากร้ายอีกนานแค่ไหนก็ไม่รู้ ถึงแม้ความจริงที่เป็นอยู่ มันพูดว่ารักเบาเบาให้เธอไม่ได้ยิน อยากจะมีสักวันที่กล้าพอ ที่จะขอเปิดเผยความในใจ ให้ได้รู้ว่าฉันนั้นห่วงใย แต่ต้องทำเป็นคนที่ไม่แคร์ อยากพูดว่ารักเธอ มันยากเย็นขนาดไหน แต่ฉันทำได้เพียง เก็บเป็นความลับให้มันหล่นอยู่ใต้หัวใจ มันจะมีทางไหนที่พอจะทำให้เธอรู้ มันต้องเป็นความลับเป็นคนปากร้ายอีกนานแค่ไหนก็ไม่รู้ ถึงแม้ความจิงที่เป็นอยู่ ต้องเก็บเป็นความลับให้มันหล่นอยู่ใต้หัวใจ มันจะมีทางไหนที่พอจะทำให้เธอรู้ มันต้องเป็นความลับ เป็นคนปากร้ายอีกนานแค่ไหนก็ไม่รู้ ถึงแม้ความจริงที่เป็นอยู่ มันพูดว่ารักเบาเบาให้เธอไม่แคร์ได้ยิน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปฏิทิน คอร์ด - Labanoon Chord Patithin by Labanoon ทำไมไม่ลืมเธอไป ไม่ยอมรับความจริง คนที่ทิ้งเขาคงไม่คิดจะกลับมา ดูปฏิทินทุกวัน ทำอย่างนั้นเพื่อใคร จะวันไหนเธอก็คงไม่กลับมาหา ทุก ๆ เดือนปวดร้าว ทุกปีอ่อนล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนจางนางหาย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Fon Chang Nang Hai by Phong Thep Kradon Chamnan ด่วน บ.ข.ส. วิ่งเลยเมื่อไรจะจอด น้ำจวนแห้งขอด ข้าวเต็มนาปลาร้าเต็มไห โบกรถข้างทาง ฝากฝัง น้ำคำห่วงใย รับคนเที่ยวใหม่ ช่วยนำพา น้องนางบ้านนามาด้วยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปาะแปะ คอร์ด - คีรีบูน Chord Popae by Khiribun เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงฝนกระหน่ำ เสียงฝนตกพร่ำ ตกดังเปาะแปะ เปาะแปะ เสียงฝนโปรยกระหน่ำ เปาะแปะ สายฝนนำรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือที่สามโดยไม่ตั้งใจ คอร์ด - หวิว Chord Muethisam Doi Mai Tangchai by Wio ก้อความจริงนั้นเพิ่งได้รู้ว่าเขามาก่อนฉัน เธอก็ครบกับเขาอยู่แล้วและยังไม่ได้เลิกกัน เป็นมือที่สามโดยไม่รู้ ไม่ตั้งใจแย่งความรักของใครเธอ มีเขาแล้วมาหลอกกัน แล้วยังมารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาเงิน คอร์ด - วงชาตรี Chord Phasa Ngoen by Wong Chatri โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้