คอร์ดเพลง พูดอะไรไม่ได้สักอย่าง - Ost.สามี ฟิล์ม บงกช

เก็บไว้เรื่อยไป เก็บเอาไว้ในใจเรื่อยไป แม้ว่ามันรักเธอสักเท่าไหร่ ก็ต้องซ่อนในใจอย่างนี้ เก็บงำผู้เดียว เก็บเอาไว้ในใจผู้เดียว ต้องยอมให้ทุกคืนทุกวันเปล่าเปลี่ยว ที่ไม่มีเธอเคียงข้...
คอร์ดเพลง พูดอะไรไม่ได้สักอย่าง - Ost.สามี ของ ฟิล์ม บงกช, เนื้อเพลง พูดอะไรไม่ได้สักอย่าง - Ost.สามี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พูดอะไรไม่ได้สักอย่าง - Ost.สามี ของ ฟิล์ม บงกช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เก็บไว้เรื่อยไป เก็บเอาไว้ในใจเรื่อยไป แม้ว่ามันรักเธอสักเท่าไหร่ ก็ต้องซ่อนในใจอย่างนี้ เก็บงำผู้เดียว เก็บเอาไว้ในใจผู้เดียว ต้องยอมให้ทุกคืนทุกวันเปล่าเปลี่ยว ที่ไม่มีเธอเคียงข้างกาย เธอคงไม่รู้ว่าฉันปวดใจแค่ไหน ที่ต้องทำอาการไม่หวั่นไหว แต่เมื่อสองเราใกล้ชิดกัน ใจมันจะเป็นจะตาย รัก ที่พูดอะไรออกไปไม่ได้สักอย่าง รัก ที่ทำอะไรเหมือนใจไม่ได้สักครั้ง มันช่างทรมานหัวใจ กว่าการต้องทนอ้างว้าง ทุกอย่าง เธอคงไม่เคยเข้าใจ กี่วันพ้นไป แต่ละวันที่มันพ้นไป ไม่มีสักครั้งนึงที่ทำอะไร ได้อย่างใจข้างในต้องการ เธอคงไม่รู้ว่าฉันปวดใจแค่ไหน ที่ต้องทำอาการไม่หวั่นไหว แต่เมื่อสองเราใกล้ชิดกัน ใจมันจะเป็นจะตาย รัก ที่พูดอะไรออกไปไม่ได้สักอย่าง รัก ที่ทำอะไรเหมือนใจไม่ได้สักครั้ง มันช่างทรมานหัวใจ กว่าการต้องทนอ้างว้าง ทุกอย่าง เธอคงไม่เคยเข้าใจ รัก ที่พูดอะไรออกไปไม่ได้สักอย่าง รัก ที่ทำอะไรเหมือนใจไม่ได้สักครั้ง มันช่างทรมานหัวใจ กว่าการต้องทนอ้างว้าง ทุกอย่าง เธอคงไม่เคยเข้าใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักโง่ๆ คอร์ด - ตั๊ก Playground Chord Rak Ngo Ngo by Tak Playground อาจจะเป็นรักโง่ ๆ ในสายตาเธอก็ตาม แต่ฉันขอแค่ได้ทำตามหัวใจ เป็นรักโง่ ๆ งมงายแค่ไหน แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจที่ทำอะไรเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครทำเธอเจ็บ คอร์ด - อาทิตย์ จิตรพล Chord Khrai Tham Thoe Chep by Athit Chit Phon ใครทำให้เธอเจ็บ ใครทำให้เธอเจ็บ คนคนนี้ขอไม่ให้อภัยได้ไหม ใครทำให้เธอปวด คนคนนั้นต้องเจ็บปวด เจ็บนี้ที่เขาทำเธอเท่าไหร่ ฉันจะคืนให้เธอเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมาย คอร์ด - Toys Chord Chotmai by Toys หยิบปากกาอันนึงขึ้นมาเขียนจดหมายไปหา แต่ว่าใจมันยังไม่กล้า กลัวว่าเธอไม่ให้อภัย ถ้าฉันคิดถึงเธอ ถ้าฉันบอกรักเธอ และเธอมาเห็นมัน คงโกรธกันมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำครั้งสุดท้าย คอร์ด - Clash Chord Khwam Song Cham Khrang Sutthai by Clash แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ แม้ฉันต้องจากไปแต่ภายในใจนั้นยังรัก เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้