คอร์ดเพลง ฟันเหลือง Rapper Tery

ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพ...
คอร์ดเพลง ฟันเหลือง ของ Rapper Tery, เนื้อเพลง ฟันเหลือง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟันเหลือง ของ Rapper Tery

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลืองมาตั้งแต่แรก ใครคุยกับผมเขาก็มองแค่ฟัน ฟันเหลืองเพราะพนันกับแม่ ใครฟันขาวแพ้เราก็เลยแข่งกัน สะสมคราบพลัคและหินปูน ไม่ได้แดกเงินกูหรอกโรงงานยาสีฟัน ฟันเหลืองตั้งแต่ยุค old school จนมานายกตู่ขึ้นเป็นรัฐบาล ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลืองก็ไม่หนักหัวใคร มันเหลืองเพราะว่าหมาในปากมันขี้ใส่ ฟันเหลืองจนเมียผมทิ้ง มันเจ็บจริง ๆ แมงดาเหลือแต่ไข่ เจ็บใจซื้อกาวมาดม น้องอยู่แหล่งตมอย่ามาคุยกับพี่ ฟันเหลืองจนไม่มีคนคุยด้วย ขี้แม่งเลยซวยเพราะผมต้องคุยกับขี้ ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน เขาเชิญผมไปออกรายการ ผมปฏิเสธมันเพราะว่าผมฟันเหลือง เขาจ้างผมไปเล่นคอนเสิร์ต ผมปฏิเสธมันเพราะว่าผมฟันเหลือง ผมเป็นนักเลงคีย์บอร์ด ไม่กล้าไปต่อยมัน เพราะว่าผมฟันเหลือง ไม่กล้าไป Rap is now กลัวขายขี้หน้าเขา เพราะว่าผมฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ฟันเหลือง ฟันเหลือง ฟันเหลือง เพราะไม่ยอมแปรงฟัน ไข่นุ้ยทำไมไม่แปรงฟันก่อนนอนล่ะลูก เดี๋ยวมันไม่ real ครับแม่ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีประวัติ คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khon Mi Prawat by Luang Kai R-Siam ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ รับได้ไหม หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจงกีสข่าน คอร์ด - Royal Sprites Chord Cheng Kit Khan by Royal Sprites เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้านบนดอย คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ban Bon Doi by Charan Mano Phet บ้านบนดอยบ่มีแสงสี บ่มีทีวีบ่มีน้ำประปา บ่มีโฮงหนัง โฮงนวดคลับบาร์ บ่มีโคล่า แฟนต้า เป๊บซี่ บ่มีเนื้อสันผัดน้ำมันหอย คนบนดอยชอบกินข้าวจี่ บ่มีน้ำหอมน้ำปรุงอย่างดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้า คอร์ด - แอ็ด คาราบาว Chord Ba by Aet Carabao ฉันเป็นคนบ้า เพราะว่าสติไม่ดี ไม่ใช่คนไม่ดี ฉันมีสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้า ไม่ใช่คนไม่ดี ฉันสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้า บ้ายังช่วยบอกให้เธอใจเย็น น๊อตที่ฉันเห็นยังมีอีกตั้งสามล้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้