คอร์ดเพลง ฟ้าลวงฟ้าลืม พั้นช์

ไม่มีแล้วทุก ๆ อย่างไม่เหลือเลย ฉันเคยทำผิดอะไรไว้ คนที่รักกันทำไมถึงร้างไกล ทำไมฟ้าจึงเล่นสนุกกับหัวใจฉัน แกล้งให้รู้จักให้รักเธอ ให้ฉันเหมือนอยู่ในความฝันแต่แค่พริบตา ก็กับต้องพร...
คอร์ดเพลง ฟ้าลวงฟ้าลืม ของ พั้นช์, เนื้อเพลง ฟ้าลวงฟ้าลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟ้าลวงฟ้าลืม ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีแล้วทุก ๆ อย่างไม่เหลือเลย ฉันเคยทำผิดอะไรไว้ คนที่รักกันทำไมถึงร้างไกล ทำไมฟ้าจึงเล่นสนุกกับหัวใจฉัน แกล้งให้รู้จักให้รักเธอ ให้ฉันเหมือนอยู่ในความฝันแต่แค่พริบตา ก็กับต้องพรากกันเตรียมใจไม่ทันฉันจะทนอยู่ได้อย่างไร * ได้แต่ร้อง ร้องไห้ พอใจหรือยังล่ะฟ้า ฆ่า ( กัน )( ฉัน ) ให้ตายจะดี กว่า ไหม อย่าให้ฉันทน อยู่อย่างไม่เหลือใคร เอาลมหายใจ ฉันไปเสียที ฉันยังต้องอยู่อีกหรือไร เมื่อไม่มีเธออยู่ตรงนี้ ตราบที่หัวใจ..มันยังไม่หายดี ยังจะต้องมีวันพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไร (ซ้ำ *) ฟ้าลวงให้ความรักมาทำไม สุดท้ายไม่มีอะไรเหลืออยู่ ฟ้าลืมไม่เคยสอนให้ฉันรู้ ว่าต้องลืมเธอ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มากกว่ารัก คอร์ด - พีท The Star Chord Mak Kwa Rak by Phit The Star เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอ ว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด - Inca Chord Phuea Thoe Talot Pai by Inca อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ... เธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มี... เก็บไว้ เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากกลับบ้าน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Yak Klapban by Suea Thon Phon ปลอบใจ... ตัวเราเอง ไว้อยู่เสมอ อย่าไปท้อใจ สู้ไป... มีคนข้างหลังยังคอย ขวากหนาม... คือแรงชีวิตผลักดัน สู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ รู้ในใจอยู่เสมอ ดวงชะตาขีดไว้ให้ฝ่าฟันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้