คอร์ดเพลง ฟ้าสีเทา - Ost.ฤดูที่ฉันเหงา - แดน วรเวช

ในช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเริ่มจะเปลี่ยนกลายเป็นสีเทา กลิ่นของความเหงาก็ถูกพัดพาและมากับสายลม และเมื่อหยดฝน เริ่มปลิวลงพื้น อาการของฉันนั้นเริ่มจะหนาวสั่น ถ้า...

-
คอร์ดเพลง ฟ้าสีเทา - Ost.ฤดูที่ฉันเหงา ของ แดน วรเวช, เนื้อเพลง ฟ้าสีเทา - Ost.ฤดูที่ฉันเหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟ้าสีเทา - Ost.ฤดูที่ฉันเหงา ของ แดน วรเวช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ในช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเริ่มจะเปลี่ยนกลายเป็นสีเทา กลิ่นของความเหงาก็ถูกพัดพาและมากับสายลม และเมื่อหยดฝน เริ่มปลิวลงพื้น อาการของฉันนั้นเริ่มจะหนาวสั่น ถ้าฉันมีเธอ ข้างในอบอุ่นกว่านี้ ได้โปรดกลับมา ยืนที่เดิม กลับมา ตรงที่เก่า ที่ที่เราสองคนนั้นเคยมองตา และพูดคุยเรื่องต่าง ๆ ท่ามกลางสายฝนแห่งรัก และเสียงเพลงจากหัวใจ ที่ร้องออกไปว่ารักเธอ เธอคงจะได้ยินความรู้สึกนี้ ฉันยังคิดถึง แต่เธอ เมื่อไหร่จะกลับมา ก่อนนอนทีไรยังวนเวียนภายในใจมีแต่ภาพเธอ ตื่นมาก็เจอยังคงชัดเจน ไม่เปลี่ยนเหมือนวันแรกเจอ ฉันยังคงฝัน ซ้ำอยู่อย่างนั้น เมื่อไหร่ความฝันนั้นจะกลายเป็นความจริง ตื่นมาเจอเธอจริง ให้เธอฉันมีอยู่จริง อีกครั้ง ได้โปรดกลับมา ยืนที่เดิม กลับมา ตรงที่เก่า ที่ที่เราสองคนนั้นเคยมองตา และพูดคุยเรื่องต่าง ๆ ท่ามกลางสายฝนแห่งรัก และเสียงเพลงจากหัวใจ ที่ร้องออกไปว่ารักเธอ เธอคงจะได้ยินความรู้สึกนี้ ฉันยังคิดถึง แต่เธอ ได้โปรดกลับมา ยืนที่เดิม กลับมา ตรงที่เก่า ที่ที่เราสองคนนั้นเคยมองตา และพูดคุยเรื่องต่าง ๆ ท่ามกลางสายฝนแห่งรัก และเสียงเพลงจากหัวใจ ที่ร้องออกไปว่ารักเธอ เธอคงจะได้ยินความรู้สึกนี้ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ โอว ฉันรักเธอ เมื่อไหร่ จะกลับมา
§ฟ้าสีเทา - Ost.ฤดูที่ฉันเหงา เนื้อเพลง