คอร์ดเพลง ฟ้าหม่นคนหมอง ไชโย ธนาวัฒน์

ฟ้าหม่นคนหมอง เมื่อน้องต้องมาจากพี่ โถไม่น่าเลยนะคนดี เจ้ามาจากพี่ไปไกลแสนไกล ดาวเดือนเคลื่อนดับ ลาลับเหมือนกับเจ้าไป แต่เดือนยังเคลื่อนมาใหม่ เจ้าไปแล้วไม่คืนมา ฟ้าห...
คอร์ดเพลง ฟ้าหม่นคนหมอง ของ ไชโย ธนาวัฒน์, เนื้อเพลง ฟ้าหม่นคนหมอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฟ้าหม่นคนหมอง ของ ไชโย ธนาวัฒน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟ้าหม่นคนหมอง เมื่อน้องต้องมาจากพี่ โถไม่น่าเลยนะคนดี 
เจ้ามาจากพี่ไปไกลแสนไกล ดาวเดือนเคลื่อนดับ ลาลับเหมือนกับเจ้าไป 
แต่เดือนยังเคลื่อนมาใหม่ เจ้าไปแล้วไม่คืนมา
ฟ้าหม่นคนเหงา เมื่อสาวเจ้าไม่คืนทุ่ง คงไปหลงแสงสีเมืองกรุง 
เจ้าเลยลืมทุ่งเสียแล้วแก้วตา สัญญาจะกลับ รอรับวันออกพรรษา 
ไม่มีแม้เงากานดา ปีใหม่ผ่านมาเศร้าใจ
* ฟ้าคืนนี้เหมือนมีน้ำตา ฝนหล่นลงมา อุราพี่ต้องหวั่นไหว 
มันร้อนในอก เหมือนตกอยู่ในกองไฟ
คิดถึงแทบขาดใจ เจ้าอยู่ที่ไหนแก้วตา
** ฟ้าหม่นคนหมอง ขอร้องให้น้องคืนทุ่ง อย่ามัวหลงคารมคนกรุง 
หนุ่มบ้านทุ่งรอเจ้าย้อนมา
*** คืนฝนกระหน่ำ ใจพี่ยิ่งฉ่ำน้ำตา รู้ข่าวแล้วรีบกลับมา 
ช่วยซับน้ำตาให้หาย
( * / ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
มุม คอร์ด - เพลย์กราวด์ (Playground) Chord Mum by Phen Krao (Playground) ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ ก็พอแล้ว ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในความหวังดี แค่ได้ชอบเธออย่างตอนนี้ ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Loso Chord Chan Rue Thoe Thi Plian Pai (Acoustic) by Loso หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้ซักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกซักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
วน คอร์ด - อัทธ์ ( Project Love Pill ) Chord Won by At ( Project Love Pill ) แต่มันก็ยังคงวนอย่างนี้เรื่อยไป หลับตาครั้งใด ภาพเธอยิ่งวนทำร้ายหัวใจฉัน ยิ่งหนียิ่งไม่ไปไหน ยิ่งเข้มแข็งก็ยิ่งอ่อนไหว ภาพที่วนอยู่ในใจ เมื่อไหร่จะหายไปสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้