คอร์ดเพลง ภักดี Polycat

ไม่อยากจะให้เป็นเลย คนที่รักและจะต้องปักใจเพราะเมื่อไหร่ความรักลาไปมันจะหมายความว่าช้ำอีกแน่รอคนไม่รักมันเป็นอย่างไง ให้ดูที่ตัวอย่างแบบฉันนอกจากช้ำก็เสียเวลา รอการ...
คอร์ดเพลง ภักดี ของ Polycat, เนื้อเพลง ภักดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภักดี ของ Polycat

อัลบั้ม : 80 Kisses

ไม่อยากจะให้เป็นเลย คนที่รักและจะต้องปักใจ
เพราะเมื่อไหร่ความรักลาไป
มันจะหมายความว่าช้ำอีกแน่
รอคนไม่รักมันเป็นอย่างไง ให้ดูที่ตัวอย่างแบบฉัน
นอกจากช้ำก็เสียเวลา รอการกลับมาทุกคืนวัน

* ถ้าจะมีความรักทั้งที อย่าเป็นเลยคนจงรักภัคดี

** (เชื่อฉันสักครั้งได้ไหม) รักคนที่เขานั้นรักเรา
และเธอจะไม่ต้องเสียใจแบบฉัน
ถ้าฉันมันทำอย่างนั้นได้ ฉันคงจะไม่ต้องเสียใจ

วันเกิดไม่อยากให้ใคร มาเซอร์ไพรส์ถ้าไม่ใช่ตัวเขา
โทรศัพท์ไม่มีเบอร์ใคร จดเอาไว้นอกจากเบอร์ของเขา
จนใครเขารู้ว่าฉันนั้นคือราชาแห่งการเก็บไปหวัง
อยู่กับหวังแล้ง ๆ ในใจ และเธออยากเป็นไหมแบบนั้น

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ ** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่อย่าง เหงา ๆ คอร์ด - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker) Chord Yu Yang Ngao Ngao by Phicha Mek Koe (Peacemaker) อยู่อย่างเหงาเหงา... เราคงจะได้รู้ ขาดกันไป จะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาเหงา... บางทีจะได้รู้... หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอให้น้อยลง คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Rak Thoe Hai Noi Long by Sai Fahrenheit อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Nao Lom Thi Renu by Cha Loi Henri ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - พอง พอง Chord Rak Nai Si Mechoe by Phong Phong เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิงเล่นคอร์ดเพลงนี้