คอร์ดเพลง ภาพซ้อน ย้อนแสง Swinging

เบื่อเวลา มาที่เดิม ฝุ่นละออง ขอบฟ้าสีหม่น แดดสะท้อน ดอกไม้ร่วงหล่น # มีดวงดาวเป็นเหมือนเงาในหัว ยังวนเวียนอยู่ในความฝัน รอคอยวันลอยผ่าน.... รอคอยวันเธอผ่าน.....ไป ปิดดวงตา เธอจงนิ...
คอร์ดเพลง ภาพซ้อน ย้อนแสง ของ Swinging, เนื้อเพลง ภาพซ้อน ย้อนแสง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภาพซ้อน ย้อนแสง ของ Swinging

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เบื่อเวลา มาที่เดิม ฝุ่นละออง ขอบฟ้าสีหม่น แดดสะท้อน ดอกไม้ร่วงหล่น # มีดวงดาวเป็นเหมือนเงาในหัว ยังวนเวียนอยู่ในความฝัน รอคอยวันลอยผ่าน.... รอคอยวันเธอผ่าน.....ไป ปิดดวงตา เธอจงนิทรา ปล่อยน้ำตา ที่แสนจะเศร้า ลมหยุดพักผ่อน กิ่งไม้แห้งเก่า [ซ้ำ # ] กี่คืนที่นอนไม่หลับ... กี่คนที่เคยคิดถึง... กี่ครั้งที่ยังไม่ลืม.... ซ้ำ 2 ครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีที่ไม่รู้จัก คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-25 Hours Chord Yindi Thi Mai Ruchak by 25 Hours ยินดีที่ไม่รู้จัก ไม่รู้จัก แค่รู้ว่ารักก็พอใจ แค่คำว่าไม่รู้จัก ไม่รู้จัก รักเราก็ไม่ได้น้อยลงจริงไหม แค่มีเธอใกล้ ๆ มันก็ใช่ที่สุดแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก คอร์ด - พั้นช์ Chord Mai Thuesa Taewa Rusuek by Phan อยากให้เธอ มาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม ถ้าหากเธอ ลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน เคยคิด เคยเห็นใจรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงไม่มีวันหยุด คอร์ด - ไก่ จำเริญ Chord Khitthueng Mai Mi Wanyut by Kai Chamroen คิดถึงไม่มีวันหยุด คิดถึงสุดสุดรู้ไหม คิดถึงจวนแทบขาดใจ กลัวใจห่างเหิน คิดถึงไม่มีวันหยุด มันเหงาสุดสุดเหลือเกิน ก็กลัวต้องเป็นส่วนเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้